site-logo

Blog

Thiết kế và in kẹp file hội thảo

Thiết kế kẹp file tài liệu là 1 dạng văn phòng phẩm dùng để đựng các hồ sơ, hóa đơn…. được thiết kế sáng tạo, tỉ mỉ giúp tạo sự khác biệt cho thương hiệu của doanh nghiệp, công ty. Sử dụng kẹp file có thiết kế đẹp sẽ tạo được sự chuyên nghiệp khi bạn gặp đối tác, khách hàng, vừa quảng bá được cho công ty lại rất thuận tiện trong quá trình vận chuyển và bảo quản tài liệu.

Kẹp file có thiết kế đẹp sẽ góp phần làm phong phú và nâng cao sự chuyên nghiệp trong marketing thương hiệu doanh nghiệp vì kẹp file được sử dụng mọi nơi, mọi lúc khi đi gặp khách hàng.

Khác với catalogue là sản phẩm có nhiều trang với đa dạng nội dung thì kẹp file thường là sản phẩm mà công ty sử dụng để khách hàng có thể hình dung trước được những thế mạnh của doanh nghiệp. Bạn sẽ tiết kiệm được rất nhiều chi phí so với việc làm catalogue vì thiết kế kẹp file ít trang hơn nên có giá rẻ hơn

Những kẹp file có thiết kế tốt là kết hợp hài hòa các hình ảnh mang đậm bản sắc của thương hiệu doanh nghiệp và thông điệp truyền thông được nhắn gửi đến khách hàng. Đây là yếu tố đặc biệt quan trọng trong việc tạo cho khách hàng những ấn tượng đầu tiên về mức độ uy tín và sự chuyên nghiệp của công ty.Việc đầu tư cho thiết kế kẹp file ấn tượng bắt mắt vừa hỗ trợ công việc của bạn đồng thời thể hiện được sự chuyên nghiệp trong tác phong làm việc. Chắc chắn hình ảnh doanh nghiệp của bạn sẽ được nâng tầm, đối tác sẽ dễ dàng thấy được những ưu điểm và sự hấp dẫn từ công ty của bạn.

Còn chần chờ gì nữa mà không lên kế hoạch thiết kế những chiếc kẹp file tinh tế cho công ty của mình. Tân Nhật Minh tự hào là doanh nghiệp in ấn hàng đầu tại Hà Nội. Với những ưu điểm nổi bật như giá thành hợp lí, không qua trung gian, đội ngũ thiết kế giàu kinh nghiệm, đội ngũ sản xuất chuyên nghiệp, cơ sở vật chất với các trang thiết bị máy móc hiện đại, mực in, giấy in chất lượng,… Chúng tôi tin tưởng sẽ đáp ứng nhanh chóng được mọi nhu cầu của khách hàng.

Dưới đây là kẹp file của hội thảo được thiết kế và in ấn bởi Tân Nhật Minh mà Quý khách hàng có thể tham khảo:

Liên hệ ngay với chúng tôi để nhận được những ấn phẩm hoàn hảo nhất.

Post Views: 216
0977.311.359