site-logo

Blog

Thiết kế catalogue cơ khí MHA

Công ty cổ phần cơ khí chế tạo máy MHA

Công ty cổ phần cơ khí chế tạo máy MHA là nhà sản xuất và cung cấp các sản phẩm chất lượng cho ngành công nghiệp phụ trợ Việt Nam. Công ty đã đóng góp vào sự phát triển của ngành công nghiệp 4.0 và kinh tế nước nhà.

MHA sở hữu đội ngũ nòng cốt công ty hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành. Ngay từ khi thành lập, MHA đã luôn coi trọng yếu tố con người là giá trị cốt lõi hàng đầu. Con người MHA được phát triển theo tinh thần chủ động nghiên cứu, ham học hỏi và đoàn kết. Khẩu hiệu “Work Together” (Làm việc cùng nhau) đã bám rễ sâu vào văn hóa công ty giúp MHA phát triển hài hòa và bền vững.

MHA không chỉ làm việc hòa hợp giữa các nhân sự trong công ty mà còn luôn hướng đến là đối tác tin cậy nhất, đồng hành cùng mọi khách hàng trên con đường phát triển đôi bên cùng có lợi.

Thiết kế catalogue cơ khí MHA

Công ty in Tân Nhật Minh là công ty chuyên thiết kế và in ấn catalogue chuyên nghiệp tại Hà Nội. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực in ấn, đội ngũ nhân viên tận tình và năng động, hệ thống xưởng in gia công hiện đại.

Hiện nay Tân Nhật Minh đã triển khai hàng ngàn khách hàng lớn, nhỏ trên cả nước trong đó có Công ty cổ phần cơ khí chế tạo máy MHA đã hợp tác cùng công ty cho ra mắt mẫu thiết kế catalogue cơ khí MHA được in ấn, gia công tại Tân Nhật Minh.

Hãy đến với Tân Nhật Minh để được sở hữu những mẫu catalogue đẹp nhất, ấn tượng nhất. Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ với chúng tôi để được báo giá tốt nhất nhé. Dưới đây là hình ảnh mẫu catalogue cơ khí MHA mà quý khách có thể tham khảo:

Catalogue cơ khí MHA
Catalogue cơ khí MHA
Catalogue cơ khí MHA
Catalogue cơ khí MHA
Catalogue cơ khí MHA
Catalogue cơ khí MHA
Catalogue cơ khí MHA
Catalogue cơ khí MHA

Xem thêm tại đây:

Thiết kế và in catalog Công ty gia công cơ khí Trần Vũ

Thiết kế catalog cơ khí máy móc, thiết bị tự động hóa Công ty IMA

Thiết kế catalogue cơ khí TPM

Thiết kế catalog cơ khí, cơ điện, tự động hóa

Post Views: 234
0977.311.359