site-logo

Blog

In Phong Bì Thư Giá Rẻ Đẹp Nhất Hà Nội

Bạn đang tìm kiếm một đối tác đáng tin cậy để in phong bì chất lượng cao cho doanh nghiệp của mình ? Hãy để Tân Nhật Minh hỗ trợ bạn! Chúng tôi tự hào là một trong những công ty hàng đầu tại Hà Nội, chuyên cung cấp dịch vụ in phong bì số lượng lớn, đa dạng khổ giấy và chất lượng, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

Phong bì thư là một trong những ấn phẩm quan trọng được dùng ở mọi công ty doanh nghiệp. Phong bì thư là một sản phẩm đại diện quảng bá thương hiệu để củng cố thêm sức mạnh hình ảnh cho doanh nghiệp. Thiết kế phong bì thư cũng cần phải thể hiện được đặc tính của thương hiệu, giúp doanh nghiệp truyền tải thông tin tới khách hàng một cách chuyên nghiệp và hiệu quả. Phong bì thư được thiết kế lôi cuốn, hấp dẫn và sáng tạo chắc chắn sẽ thu hút khách hàng tương tác nhiều hơn, nhớ về thương hiệu nhiều hơn. Một phong bì sang trọng, đẹp sẽ để lại ấn tượng tốt trong tâm trí đối tác, khách hàng và sẽ thấy được tiềm năng đầu tư, triết lý kinh doanh của doanh nghiệp. Do vậy thiết kế và in phong bì là cần thiết đối với mỗi doanh nghiệp.

Các loại phong bì phổ biến : A4, A5, A6…và được làm bằng chất liệu giấy offset, couche…Tùy loại kích thước và chất liệu sử dụng thì mỗi loại sẽ có giá khác nhau. Quý khách hàng có thể tham khảo ở đây

Dịch vụ thiết kế và in ấn khi khách hàng đặt tại Tân Nhật Minh :

–  Chất lượng sản phẩm cao

–  Chi phí hợp lý, giá rẻ

–  Đội ngũ nhân viên thiết kế chuyên nghiệp, tận tình

–  Vận chuyển hàng nhanh chóng, đóng gói cẩn thận

–  Công nghệ in hiện đại, chất liệu giấy an toàn

Khách hàng có thể tham khảo một số mẫu phong bì đã in tại công ty chúng tôi :

 

 

 

Post Views: 329
0977.311.359