site-logo

Blog

In catalog Công ty Sản Xuất và Phát triển Công nghiệp Việt Nhật

Catalogue là một khái niệm dùng để chỉ một ấn phẩm, một cuốn tài liệu được in ấn ngắn gọn nhưng đầy đủ nội dung khái quát sản phẩm và hình ảnh. Một cuốn Catalogue thường có màu sắc tươi sáng, hình ảnh bắt mắt, nội dung rõ ràng được sắp xếp một cách logic giúp người dùng thích thú, dễ đọc, dễ hiểu, dễ nắm bắt nội dung thông tin.

Các cuốn Catalogue này thường được sử dụng trong các cửa hàng, showroom hay được đưa tới tay khách hàng để giới thiệu sản phẩm giúp khách hàng nắm bắt thông tin một cách tốt nhất. Không chỉ vậy, Catalogue còn giúp cách doanh nghiệp quảng cáo truyền thông một cách hiệu quả.

Tân Nhật Minh sở hữu công nghệ in catalogue hiện đại với quy trình in khép kín từ thiết kế, in ấn, gia công, giao hàng, sản xuất trực tiếp không qua trung gian giúp tiết kiệm tối đa chi phí in ấn. Nhân viên tư vấn trẻ trung, nhiệt tình với khách hàng cùng đội ngũ thiết kế: sáng tạo, năng động, có tính thẩm mỹ cao mang đến sản phẩm tốt nhất cho quý doanh nghiệp.

Dưới đây là Catalogue của Công ty Sản Xuất và Phát triển Công nghiệp Việt Nhật được in ấn bởi Tân Nhật Minh mà Quý khách hàng có thể tham khảo:

Post Views: 136
0977.311.359