site-logo

Blog

In ấn kẹp file Công ty cổ phần hợp tác quốc tế Japan Link

Kẹp file (kẹp tài liệu, folder, bìa kẹp hồ sơ) được dùng để đựng một bộ giới thiệu sản phẩm (tờ rơi, danh thiếp, catalogue brochure,…), hồ sơ kinh doanh đã được ký kết nhằm mục đích bảo quản, sắp xếp tài liệu gọn gàng và dễ dàng sử dụng. Kẹp file còn là yếu tố quan trọng góp phần tăng tính chuyên nghiệp và uy tín tạo được dấu ấn với khách hàng. Do đó, các công ty doanh nghiệp cần lựa chọn một đơn vị thiết kế và in ấn kẹp file chất lượng.

Tân Nhật Minh tự hào là đơn vị thiết kế và in kẹp file hàng đầu tại khu vực Hà Nội. Trong đó thiết kế và in ấn kẹp file là một trong những dịch vụ tiêu biểu nhất được khách hàng đánh giá cao với sự hài lòng 100%. Cam kết với khách hàng khi đặt in tại Tân Nhật Minh :

–  Chất lượng sản phẩm cao

–  Công nghệ in offset hiện đại, đảm bảo tiến độ

–  Chi phí hợp lý, giá rẻ

–  Giao hàng nhanh chóng, đóng gói hàng cẩn thận

Thời gian gần đây Tân Nhật Minh đã làm việc với Công ty cổ phần hợp tác quốc tế Japan Link về dịch vụ thiết kế và in ấn kẹp file. Khách hàng đã rất hài lòng với chất lượng dịch vụ bên chúng tôi.

Dưới đây là hình ảnh mẫu kẹp file bên công ty, quý khách hàng có thể tham khảo :

Tân Nhật Minh không ngừng cải tiến và phát triển để có thể đáp ứng mọi nhu cầu quý khách hàng. Hãy liên hệ cho chúng tôi bất cứ khi nào bạn cần nhé!

Post Views: 149
0977.311.359