site-logo

Blog

In Catalog Công ty WWB Thăng Long

Catalogue là ấn phẩm quảng cáo được sử dụng phổ biến hiện nay. Catalogue được in dưới dạng một cuốn sổ, thường có kích thước thông dụng A4, A5 ngang hoặc dọc dùng để quảng bá chi tiết sản phẩm, dịch vụ hay nhận diện thương hiệu mà doanh nghiệp, cửa hàng đó cung cấp tới khách hàng. Nó giới thiệu tổng quát về dịch vụ, sản phẩm của doanh nghiệp. In catalogue giúp việc tiếp thị và bán hàng trở nên hiệu quả hơn.

Với công nghệ ngày càng phát triển, doanh nghiệp đã có nhiều cách để tiếp cận khách hàng hơn. Tuy nhiên catalogue vẫn được sử dụng bởi nó mang lại nhiều lợi ích như:

–  Giúp khách hàng tiếp cận dễ dàng hơn với các thông tin, dịch vụ và sản phẩm mà doanh nghiệp đang cung cấp một cách nhanh chóng nhất.

–  Là một phương thức để gây ấn tượng với khách hàng, đối tác thông qua những hình ảnh, nội dung được thể hiện chi tiết, độc đáo.

–  Là cầu nối lâu dài giữa khách hàng và doanh nghiệp, giúp doanh nghiệp tăng khả năng cạnh tranh và đạt được hiệu quả cao hơn trong kinh doanh.

–  Giúp lan truyền thông tin, hình ảnh của doanh nghiệp khi được sử dụng trong những dịp như hội chợ, triển lãm,….Phương thức này sẽ quảng bá rộng rãi không thua kém gì internet, truyền hình.

Đến với Tân Nhật Minh, Quý khách hàng sẽ được trải nghiệm dịch vụ thiết kế và in ấn chuyên nghiệp nhất. Với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, năng động cùng công nghệ in hiện đại, Tân Nhật Minh sẽ đáp ứng tốt mọi nhu cầu của Quý khách hàng.

Với phương châm đem đến sự hài lòng tối đa cho khách hàng, in Tân Nhật Minh sẽ tư vấn, thiết kế mẫu miễn phí cho khách hàng, với những kiểu dáng, hình thức phù hợp với từng cá nhân, tổ chức. Đem lại sự ấn tượng trong từng sản phẩm mà chúng tôi tạo ra. Chất lượng của mỗi cuốn Catalogue mà chúng tôi tạo ra là sự tâm huyết của toàn bộ đội ngũ từ nhân viên thiết kế, nhân viên in ấn đến khâu bàn giao sản phẩm cho khách hàng. Liên hệ ngay với chúng tôi để được sở hữu cho riêng mình những cuốn Catalogue đẹp nhất, chất lượng nhất.

Dưới đây là Catalgue của Công ty WWB Thăng Long được thiết kế và in ấn bởi Tân Nhật Minh mà Quý khách hàng có thể tham khảo:

Post Views: 201
0977.311.359