site-logo

Blog

Thiết kế và in túi giấy đông trùng hạ thảo

Tân Nhật Minh là một doanh nghiệp được nhiều khách hàng tin tưởng hợp tác. Là công ty chuyên in ấn chúng tôi hiểu được giá trị mang lại cho khách hàng chỉ có thể có qua các sản phẩm dịch vụ thiết kế đạt chất lượng cao, đảm bảo tiêu chuẩn về chất lượng in ấn. Chính vì thế mà công ty quyết tâm hướng đến mục tiêu tạo dựng thương hiệu và uy tín với khách hàng tại Hà Nội cũng như nhiều tỉnh thành khác trên cả nước.

Với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực in ấn, chúng tôi luôn tìm ra các giải pháp tối ưu nhất để thiết kế túi giấy đẹp, bắt mắt cho khách hàng khi đặt in túi giấy. Cùng với việc sở hữu xưởng riêng và trang thiết bị tiên tiến và kỹ thuật ép kim, bế nổi Logo, tên sản phẩm, phun UV định hình lên sản phẩm của đội ngũ nhân viên thiết kế chuyên nghiệp sẽ giúp bạn tạo ra những sản phẩm gây ấn tượng mạnh với khách hàng.

Dưới đây là túi giấy của đông trùng hạ thảo được thiết kế và in ấn bởi Tân Nhật Minh mà Quý khách hàng có thể tham khảo:

Nếu quý khách có nhu cầu in túi giấy hoặc có thắc mắc xin vui lòng liên hệ với Tân Nhật Minh để được tư vấn dễ dàng và nhanh chóng.

Post Views: 202
0977.311.359