site-logo

Blog

In phiếu bảo hành số lượng lớn giá rẻ tại Hà Nội

Thẻ bảo hành là một trong những cam kết cần thiết và hữu dụng nhất trong ngành kinh doanh, đặc biệt với những ngành hàng kinh doanh đồ điện tử, điện lạnh,… Phiếu bảo hành giúp đảm bảo chất lượng sản phẩm, đôi khi nó còn quyết định tới doanh thu, uy tín của ngành hàng. Tâm lý chung của khách hàng khi mua những sản phẩm hàng hóa, đặc biệt là các thiết bị điện tử luôn muốn hướng tới yếu tố chất lượng, uy tín. Ngoài ra họ cũng muốn có sự bảo hành đảm bảo khi thiết bị có sự cố không mong muốn khi mua về. Dịch vụ in phiếu bảo hành sẽ giúp đơn vị doanh nghiệp có niềm tin và tạo ấn tượng, tiếp cận khách hàng và giúp họ trở thành khách hàng thân thiết của đơn vị doanh nghiệp.

Thẻ bảo hành cũng thể hiện sự chuyên nghiệp trong cách chăm sóc khách hàng của đơn vị kinh doanh. In thẻ bào hành sẽ là một trong những cách thức marketing hiệu quả tạo sự an tâm cho khách hàng khi mua các sản phẩm điện tử, xe cộ, đồng hồ,….có giá trị cao.

Tân Nhật Minh là một trong những đơn vị đi đầu về lĩnh vực thiết kế và in ấn. Với đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp và tận tình, đội ngũ thiết kế trẻ trung, sáng tạo cùng sự chủ động trong khâu in ấn, gia công, sản xuất, Tân Nhật Minh là người bạn đồng hành lý tưởng cùng bạn trên con đường tìm ra giải pháp in ấn tối ưu.

Thời gian vừa qua Tân Nhật Minh đã nhận được sự tin tưởng và lựa chọn của máy pha chế chuyên nghiệp PROMAX để in phiếu bảo hành.

Dưới đây là phiếu bảo hành của máy pha chế chuyên nghiệp PROMAX được in ấn bởi Tân Nhật Minh:

Hãy để Tân Nhật Minh đồng hành cùng bạn trên con đường xây dựng thương hiệu. Liên hệ ngay với chúng tôi để nhận được những ấn phẩm hoàn hảo nhất.

Post Views: 159
0977.311.359