site-logo

Blog

In hồ sơ năng lực Công ty bất động sản Thành Công Phú Quý

Hiện nay Tân Nhật Minh đi đầu trong lĩnh vực in hồ sơ năng lực tại Hà Nội. Chúng tôi có trang bị hệ thống máy in và dây chuyền sản xuất hiện đại, tiêu chí tiên quyết của chúng tôi là mang lại cho quý khách  những cuốn hồ sơ năng lực ấn tượng, cao cấp nhưng với giá thành tiết kiệm nhất. Để có được những sản phẩm đẹp đòi hỏi Tân Nhật Minh có quy trình sản xuất chuyên nghiệp, khép kín, đội ngũ nhân công giàu kinh nghiệm. Do đó chúng tôi hoàn toàn có thể đáp ứng cho quý khách những sản phẩm chất lượng cao, giá rẻ.

Thời gian vừa qua Tân Nhật Minh đã nhận được sự tin tưởng và lựa chọn của Công ty cổ phần Thành Công Phú Quý để thiết kế và in hồ sơ năng lực.

Sau đây là một vài nét về Công ty cổ phần tập đoàn Thành Công Phú Quý:

CÔNG TY CP TẬP ĐOÀN THÀNH CÔNG PHÚ QUÝ được thành lập từ năm 2010 trên khu đất 10.000 m2 tại Hà Nội – Việt Nam trên cơ sở xây dựng hạ tầng và cung cấp cây xanh cảnh quan nhập khẩu, các loại cây quý, cây kiểng quý và cây xanh bóng mát. Trải qua quá trình xây dựng và phát triển, bằng sự nỗ lực không ngừng của tập thể lãnh đạo, đội ngũ cán bộ nhân viên chúng tôi đã vươn lên trở thành một doanh nghiệp uy tín hàng đầu trong lĩnh vực đầu tư, vận hành, khai thác các dự án bất động sản nghỉ dưỡng. Hiện nay chúng tôi đang đầu tư và khai thác trên 10 dự án trải dài trên khắp đất nước Việt Nam. Chúng tôi liên tục nỗ lực cải thiện, nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ cũng như tập trung mở rộng mạng lưới hoạt động trên khắp cả nước để đáp ứng mọi nhu cầu của đối tác. Thành Công Phú Quý luôn tự hào là đơn vị hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực đầu tư bất động sản, du lịch, nghỉ dưỡng.

Dưới đây là Catalogue của Công ty cổ phần tập đoàn Thành Công Phú Quý được thiết kế và in ấn bởi Tân Nhật Minh mà Quý khách hàng có thể tham khảo:

Nếu Quý khách hàng đang có nhu cầu thiết kế và in hồ sơ năng lực, còn chần chừ gì nữa mà không liên hệ ngay với chúng tôi, Tân Nhật Minh cam kết mang đến cho Quý khách hàng những ấn phẩm hoàn hảo nhất.

Post Views: 335
Contact Me on Zalo
0977.311.359