site-logo

Blog

In hồ sơ năng lực Công ty nguồn nhân lực quốc tế AD

Hồ sơ năng lực là một tài liệu có ghi các thông tin đầy đủ, bao quát nhất về công ty, doanh nghiệp như logo, tên, giá trị cốt lõi, thành tích, nhân sự cốt lõi, năng lực tài chính,… Mục đích dùng để truyền tải các thông tin đến khách hàng, đối tác, nhà đầu tư, chủ thầu. Hồ sơ năng lực công ty thường được sử dụng trong đấu thầu các dự án. Nó đặc biệt được sử dụng trong ngành xây dựng, y tế để chứng minh năng lực.

Vai trò của hồ sơ năng lực:

–  Gây được ấn tượng với đối tác/ khách hàng.

–  Tham gia thầu một dự án.

–  Giúp khách hàng tham khảo thông tin bất cứ lúc nào, bất cứ đâu.

–  Phục vụ nhu cầu nắm bắt thông tin của khách hàng mọi lúc mọi nơi.

–  Là một giải pháp quảng bá thương hiệu.

Đến với Tân Nhật Minh, Quý khách hàng sẽ được trải nghiệm dịch vụ thiết kế và in ấn chuyên nghiệp nhất. Với đội ngũ nhân viên trẻ, nhiệt tình, năng động cùng công nghệ in hiện đại, Tân Nhật Minh đã cho ra hàng trăm ấn phẩm và nhận được nhiều phản hồi từ khách hàng. Một trong số đó là Công ty quốc tế AD.

Dưới đây là Catalogue của Công ty quốc tế AD được thiết kế và in ấn bởi Tân Nhật Minh mà Quý khách hàng có thể tham khảo:

Nếu Quý khách hàng đang có nhu cầu thiết kế và in Catalogue, còn chần chừ gì nữa mà không liên hệ ngay với chúng tôi. Tân Nhật Minh cam kết mang đến cho Quý khách hàng những ấn phẩm hoàn hảo nhất.

Post Views: 389
0977.311.359