site-logo

Blog

Thiết kế và in Catalogue gối đỡ tiêu chuẩn 3I Việt Nam

Catalogue về bản chất giống hình thức tờ rơi nhưng đòi hỏi chất lượng, mẫu mã, nội dung khi in ấn thực hiện công phu hơn, có đầu tư bài bản hơn. Bên cạnh đó Catalogue với đơn vị kinh doanh hay với marketing đều có vai trò quan trọng.

*Vai trò ý nghĩa Catalogue trong kinh doanh

Catalogue trong kinh doanh để quảng bá thương hiệu. Bạn dùng chúng để đưa thông tin về sản phẩm, dịch vụ của đơn vị mình tiếp cận gần hơn đến khách hàng. Bằng cách trình bày hình ảnh, nội dung, màu sắc trực quan, sinh động trong ấn phẩm, nhờ đó rút ngắn khoảng cách tiếp cận với khách hàng, đối tác.

* Vai trò ý nghĩa Catalogue cho marketting

Ngoài vai trò để bán được hàng, kinh doanh dịch vụ sản phẩm được tốt hơn, ấn phẩm này còn có ý nghĩa hết sức to lớn với marketting. Bởi đây là cách mà bạn đưa thương hiệu của đơn vị mình phát triển nhanh, rộng. Việc in Catalogue sẽ thay thế các hình thức marketing như: Phát tờ rơi, gửi email, treo băng rôn, biển bảng.

Tuy nhiên phải làm sao để có được một cuốn ấn phẩm hút mắt, màu sắc đẹp, chất lượng tốt, chuyên nghiệp, bạn cần có cái nhìn chân thực, chính xác về công nghệ in ấn catalogue để lựa chọn cho đúng mục đích.

Đến với Tân Nhật Minh, Quý khách hàng sẽ được trải nghiệm dịch vụ thiết kế và in ấn chuyên nghiệp nhất. Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề cùng công nghệ in hiện đại, Tân Nhật Minh đã cho ra hàng trăm ấn phẩm và nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía khách hàng. Một trong số đó là Công ty 3I Việt Nam.

Dưới đây là Catalogue của Công ty 3I Việt Nam được thiết kế và in ấn bởi Tân Nhật Minh mà Quý khách hàng có thể tham khảo:

Hãy để Tân Nhật Minh đồng hành cùng bạn trên con đường xây dựng thương hiệu. Liên hệ ngay với chúng tôi để nhận được những ấn phẩm hoàn hảo nhất.

Post Views: 264
0977.311.359