site-logo

Blog

Thiết kế và in Catalogue Công ty Hàn laser Anh Sơn

Tân Nhật Minh tự hào là một trong những công ty đi đầu trong lĩnh vực thiết kế và in Catalogue hàng đầu tại khu vực Hà Nội cũng như nhiều tỉnh thành khác trên cả nước. Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề cùng công nghệ in hiện đại, Tân Nhật Minh đã cho ra hàng trăm ấn phẩm và nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía khách hàng. Một trong số đó là Công ty TNHH Hàn laser Anh Sơn.

Sau đây là một vài nét về Công ty TNHH Hàn laser Anh Sơn:

Công ty TNHH Hàn laser Anh Sơn được thành lập và hoạt động từ tháng 01/2015, là một trong những công ty đứng đầu về lĩnh vực hàn laser cho khuôn mẫu và các linh kiện điện tử tại Việt Nam – một loại hình hàn công nghệ cao với máy hàn ALPHALASER của CHLB Đức. Cùng với đội ngũ kỹ thuật viên có trình độ cao, giàu kinh nghiệm làm việc tại Hàn Quốc và Nhật Bản, chúng tôi mang tới cho khách hàng sự hài lòng về chất lượng, tiến độ và giá cả. Để đáp ứng xu thế hội nhập của đất nước cũng như xu hướng phát triển của công nghệ 4.0, Công ty TNHH Hàn laser Anh Sơn sẽ không ngừng nỗ lực, học hỏi, sáng tạo, cung cấp cho Quý khách hàng những sản phẩm hàng đầu Việt Nam, góp phần vào sự phát triển ngành khuôn mẫu tại Việt Nam nói riêng và ngành công nghiệp phụ trợ nói chung.

Dưới đây là Catalogue của Anh Sơn được thiết kế và in ấn bởi Tân Nhật Minh mà Quý khách hàng có thể tham khảo:

Với phương châm đem đến sự hài lòng tối đa cho khách hàng, in Tân Nhật Minh sẽ tư vấn, thiết kế mẫu miễn phí cho khách hàng, với những kiểu dáng, hình thức phù hợp với từng cá nhân, tổ chức. Đem lại sự ấn tượng trong từng sản phẩm mà chúng tôi tạo ra. Chất lượng của mỗi cuốn Catalogue mà chúng tôi tạo ra là sự tâm huyết của toàn bộ đội ngũ từ nhân viên thiết kế, nhân viên in ấn đến khâu bàn giao sản phẩm cho khách hàng. Liên hệ ngay với chúng tôi để được sở hữu cho riêng mình những cuốn Catalogue đẹp nhất, chất lượng nhất.

Post Views: 239
0977.311.359