site-logo

Blog

Thiết kế và in Catalogue Công ty tư vấn du học và đào tạo tiếng Hàn Civilis

Tân Nhật Minh tự hào là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực thiết kế, in ấn và quảng cáo tại Hà Nội. Trong những năm qua công ty chúng tôi đã không ngừng nỗ lực phấn đấu vươn lên, vượt qua nhiều khó khăn từ sự cạnh tranh khốc liệt của thị trường, sự tăng giá đầu vào của nguyên vật liệu…giữ vững giá cả và chất lượng hàng hóa. Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề cùng công nghệ in hiện đại, Tân Nhật Minh đã cho ra hàng trăm ấn phẩm và nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía khách hàng. Một trong số đó là Công ty Cổ phần Tư vấn Du học và Đào tạo Quốc tế Civilis.

Dưới đây là một vài nét về Công ty Cổ phần Tư vấn Du học và Đào tạo Quốc tế Civilis:

Công ty Cổ phần Tư vấn Du học và Đào tạo Quốc tế Civilis đặt trụ sở chính tại số 5 Đồng Me, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội với các hoạt động chính là tư vấn du học và đào tạo tiếng Hàn. Với sự tín nhiệm cao của khắp các trường Đại học tại Hàn Quốc cùng tình yêu đặc biệt với xứ Hàn, Civilis được thành lập để chắp cánh cho những ước mơ, là cầu nối nuôi dưỡng giấc mơ du học Hàn Quốc trở nên thực tế và dễ dàng hơn bao giờ hết. Mỗi học viên tại Civilis được tư vấn kỹ càng cùng lộ trình học tập được xây dựng chi tiết và chất lượng. Chúng tôi đề cao sự uy tín, đặt khách hàng lên hàng đầu cùng với phong thái chuyên nghiệp và phong cách trẻ trung, năng động và hiệu quả.

Công ty cổ phần tư vấn Du học và Đào tạo Quốc tế Civilis tự tin mang tới lộ trình làm việc rõ ràng, thông tin chính xác và minh bạch. Chúng tôi đảm bảo chất lượng đào tạo học viên với hiệu quả cao nhất, mang tới sự hài lòng và tín nhiệm, hướng đến hợp tác thành công lâu dài.

Dưới đây là Catalogue của Công ty Cổ phần Tư vấn Du học và Đào tạo Quốc tế Civilis được thực hiện bởi Tân Nhật Minh mà Quý khách hàng có thể tham khảo:

Với phương châm đem đến sự hài lòng tối đa cho khách hàng, in Tân Nhật Minh sẽ tư vấn, thiết kế mẫu miễn phí cho khách hàng, với những kiểu dáng, hình thức phù hợp với từng cá nhân, tổ chức. Đem lại sự ấn tượng trong từng sản phẩm mà chúng tôi tạo ra. Chất lượng của mỗi cuốn Catalogue mà chúng tôi tạo ra là sự tâm huyết của toàn bộ đội ngũ từ nhân viên thiết kế, nhân viên in ấn đến khâu bàn giao sản phẩm cho khách hàng. Liên hệ ngay với chúng tôi để sở hữu cho riêng mình những cuốn Catalogue đẹp nhất, chất lượng nhất.

Post Views: 261
0977.311.359