site-logo

Blog

Thiết kế và in Catalog thiết bị bếp công nghiệp

Tân Nhật Minh là một trong những công ty đi đầu trong lĩnh vực thiết kế và in catalogue hàng đầu tại khu vực Hà Nội cũng như nhiều tỉnh thành khác trên cả nước. Với đội ngũ nhân viên năng động, nhiệt tình, chuyên nghiệp cùng công nghệ in hiện đại, Tân Nhật Minh luôn đáp ứng tốt mọi nhu cầu của quý khách hàng.

Thời gian vừa qua Tân Nhật Minh đã nhận được sự tin tưởng và lựa chọn của Công ty CP Đầu Tư Thương Mại Sản Xuất BTD VINA để thiết kế và in Catalogue.

Sau đây là một số nét về Công ty CP Đầu Tư Thương Mại Sản Xuất BTD VINA:

Công ty cp đầu tư thương mại sản xuất BTD VINA_ đơn vị tư vấn, sản xuất, cung cấp, lắp đặt hoàn thiện hệ thống bếp công nghiệp hàng đầu trong cả nước. BTD VINA hình thành và phát triển dựa trên sự đoàn kết, đồng lòng của một hệ thống nhân sự đầy nhiệt huyết và đam mê cống hiến, Đội ngũ lãnh đạo và nhân viên trẻ với nhiều ý tưởng mới, táo bạo và quyết liệt trong công việc, sau nhiều năm khẳng định mình trên thương trường, doanh nghiệp đã xây dựng được một đội ngũ kỹ thuật viên lành nghề, chuyên nghiệp cùng nhà xưởng với quy mô lớn được quản lý theo tiêu chuẩn ISO. Không ngừng học hỏi, sáng tạo và hoàn thiện sản phẩm hướng tới sự hoàn hảo, BTD VINA ngày càng mở rộng cả về quy mô sản xuất lẫn sự đa dạng về sản phẩm, quan hệ giao lưu với các đối tác trong nước và nước ngoài, Là đại diện phân phối của các nhãn hàng nổi tiếng: Berjaya_ Malaysia, Winterhalter _ Nhật Bản, Ozti_ Thổ Nhĩ Kỳ, Sirman_ Italy, Fagor_ Tây Ban Nha, Scotman_ Italy, Turbo air_ Hàn quốc…

Dưới đây là Catalogue của Công ty CP Đầu Tư Thương Mại Sản Xuất BTD VINA được thiết kế và in ấn bởi Tân Nhật Minh mà quý khách hàng có thể tham khảo:

Thiết kế và in Catalogue Công ty CP Đầu Tư Thương Mại Sản Xuất BTD VINA
Thiết kế và in Catalogue Công ty CP Đầu Tư Thương Mại Sản Xuất BTD VINA 1
Thiết kế và in Catalogue Công ty CP Đầu Tư Thương Mại Sản Xuất BTD VINA 2

Hãy để Tân Nhật Minh đồng hành cùng bạn trên con đường xây dựng thương hiệu. Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ với chúng tôi qua hotline: 0987.898.892 / 0977.311.359.

Post Views: 431
0977.311.359