site-logo

Blog

Thiết kế và in catalogue Công ty cung cấp suất ăn công nghiệp Minh Ngọc

Tân Nhật Minh một trong những công ty đi đầu trong lĩnh vực thiết kế và in Catalogue hàng đầu tại khu vực Hà Nội cũng như nhiều tỉnh thành khác trên cả nước. Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề cùng công nghệ in hiện đại, Tân Nhật Minh cam kết mang đến cho khách hàng và đối tác những ấn phẩm hoàn hảo nhất.

Thời gian vừa qua Tân Nhật Minh đã nhận được sự tin tưởng và lựa chọn của Công ty TNHH sản xuất suất ăn công nghiệp Minh Ngọc Food để thiết kế và in catalogue.

Sau đây là một số nét về Công ty TNHH sản xuất suất ăn công nghiệp Minh Ngọc Food:

Công ty Minh Ngọc chuyên cung cấp suất ăn công nghiệp cho các đơn vị nhà máy, công ty, trường học, bệnh viện, khu công nghiệp… Ngoài cung cấp suất ăn công nghiệp, chúng tôi còn nhận tổ chức các sự kiện tiệc mừng, sinh nhật … cho mọi cá nhân tổ chức, doanh nghiệp nào cần. Chúng tôi cam kết luôn dành cho Quý Công ty các sản phẩm – dịch vụ tốt nhất cùng chính sách giá cả hợp lý, chiết khấu cao và nhiều ưu đãi khác. Với thiện chí hợp tác cùng phát triển, Công ty TNHH sản xuất suất ăn công nghiệp Minh Ngọc Food rất tin tưởng vào sự thành công tốt đẹp và lâu dài trong quá trình hợp tác giữa chúng tôi và Quý đối tác.

Dưới đây là Catalogue của của Công ty TNHH sản xuất suất ăn công nghiệp Minh Ngọc Food được thiết kế và in ấn bởi Tân Nhật Minh mà quý khách hàng có thể tham khảo:

Thiết kế và in Catalogue Công ty TNHH sản xuất suất ăn công nghiệp Minh Ngọc Food
Thiết kế và in Catalogue Công ty TNHH sản xuất suất ăn công nghiệp Minh Ngọc Food 1
Thiết kế và in Catalogue Công ty TNHH sản xuất suất ăn công nghiệp Minh Ngọc Food 2

Việc sở hữu cho riêng mình một mẫu Catalogue đẹp mắt với nội dung chất lượng là một ưu điểm vượt trội giúp bạn quảng bá được dịch vụ, sản phẩm và thương hiệu công ty đến với mọi người. Đến với Tân Nhật Minh, bạn sẽ nhận được những mẫu thiết kế độc nhất do đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp thiết kế. Cung cách làm việc tận tình chu đáo, chúng tôi sẵn sàng lắng nghe và giải đáp mọi ý kiến thắc mắc đến từ bạn để cùng cho ra chất lượng sản phẩm tốt nhất, thu hút sự chú ý từ khách hàng và mang lại hiệu quả kinh doanh tốt nhất cho bạn. Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ với chúng tôi qua hotline: 0987.898.892 / 0977.311.359.

Post Views: 632
Contact Me on Zalo
0977.311.359