site-logo

Blog

Thiết kế và in Catalogue công ty cung cấp suất ăn văn phòng, suất ăn công nghiệp Hồng Phát Vina

Tân Nhật Minh tự hào là một trong những công ty đi đầu trong lĩnh vực thiết kế và in catalogue hàng đầu tại khu vực Hà Nội cũng như nhiều tỉnh thành khác trên cả nước. Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề cùng công nghệ in hiện đại, Tân Nhật Minh đã cho ra hàng trăm ấn phẩm và nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía khách hàng. Một trong số đó là Công ty cổ phần Hồng Phát Vina.

Dưới đây là một số nét về công ty cổ phần Hồng phát Vina:

Công ty CP HÔNG PHÁT VINA hoạt động chuyên nghiệp với dịch vụ suất ăn văn phòng, suất ăn công nghiệp, suất ăn trường học, đồ ăn chế biến sẵn, Trong bối cảnh hiện nay, nguồn thực phẩm không đảm bảo an toàn và không rõ nguồn gốc xuất xứ tràn lan. Các doanh nghiệp và người tiêu dùng phải đối mặt với nhiều nguy cơ rủi ro xảy ra ngộ độc, không đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm làm ảnh hưởng đến sức khỏe người lao động và trực tiếp ảnh hưởng đến hiệu quả công việc cũng như năng suất lao động cho doanh nghiệp. Trước những nguy cơ đó Công ty CP Hồng Phát VINA chúng tôi cam kết luôn thực hiện nghiêm các tiêu chuẩn đề ra để mang đến cho Quý khách hàng bữa ăn ngon giàu dinh dưỡng và đảm bảo VSATTP. Tất cả nguyên liệu đầu vào phải được truy xuất nguồn góc rõ ràng, hợp đồng bao tiêu và kiểm tra nghiêm ngặt các quy trình sản xuất/ nuôi trồng và bảo quản của các nhà cung cấp thực phẩm. Trang thiết bị và quy trình chế biến theo mô hình bếp ăn 1 chiều đạt tiêu chuẩn, được chứng nhận VSATTP.  Đội ngũ nhân viên chuyên sâu, đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực suốt ăn công nghiệp, thường xuyên được cử đi tham gia các khóa đào tạo và nâng cao tay nghề. Toàn bộ quá trình xây dựng thực đơn, cân đối chế độ dinh dưỡng được triển khai bởi đội ngũ dinh dưỡng viên chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản về dinh dưỡng

Hồng Phát VINA hoạt động dựa trên giá trị cốt lõi: THỰC PHẨM SẠCH – BỮA ĂN NGON – TRỌN NIỀM TIN. Chúng tôi không ngừng đổi mới và nâng cao chất lượng dịch vụ từ những khi tiết nhỏ nhất cho đến cung cách phục vụ để mọi bữa ăn của Quý khách hàng đều đọng lại những giá trị tinh thần cũng như giá trị dinh dưỡng cao. Với quy trình làm việc chuyên nghiệp, cùng sự cầu thị, không ngừng cải tiến, hoàn thiện dịch vụ Công ty Hồng Phát VINA chúng tôi đã chinh phục và giữ vững niềm tin của nhiều đối tác khó tính trong nước và nước ngoài như Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan…

Dưới đây là mẫu Catalogue của Công ty Hồng Phát Vina được thiết kế và in ấn bởi Tân Nhật Minh mà quý khách hàng có thể tham khảo:

Thiết kế và in Catalogue Công ty CP Hồng Phát VINA
Thiết kế và in Catalogue Công ty CP Hồng Phát VINA 1
Thiết kế và in Catalogue Công ty CP Hồng Phát VINA 2

Hãy để Tân Nhật Minh đồng hành cùng bạn trên con đường xây dựng thương hiệu. Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ với chúng tôi qua hotline: 0987.898.892 / 0977.311.359.

Post Views: 377
0977.311.359