site-logo

Blog

Thiết kế và in 2000 tem Công ty CMS

Tân Nhật Minh là một trong những công ty đi đầu trong lĩnh vực thiết kế và in tem nhãn hàng đầu tại khu vực Hà Nội cũng như nhiều tỉnh thành khác trên cả nước. Với công nghệ in hiện đại và đội ngũ nhân viên dày dạn kinh nghiệm trong nghề, Tân Nhật Minh cam kết mang đến cho khách hàng và đối tác sự hài lòng, tin tưởng cao nhất về tiến độ và chất lượng dịch vụ mà chúng tôi cung cấp.

Tem nhãn sản phẩm là một phần không thể thiếu trong việc ghi nhận, truyền tải đầy đủ các thông tin về sản phẩm, nhà sản xuất. Vai trò của tem nhãn là rất cần thiết để đưa sản phẩm ra bên ngoài thị trường. Tem nhãn sản phẩm có những vai trò to lớn như:

  • Là cầu nối giữa doanh nghiệp và người tiêu dùng
  • Giúp khẳng định và nâng cao giá trị sản phẩm
  • Giúp phân biệt hàng giả, hàng tốt

Dưới đây là tem nhãn của của Công ty CMS do Công ty Tân Nhật Minh chúng tôi thiết kế và in ấn:

Với dịch vụ in ấn chuyên nghiệp, công ty Tân Nhật Minh sử dụng kỹ thuật in hiện đại giúp lên màu chuẩn đẹp, sắc nét, cho thành phẩm có chất lượng tốt nhất. Không chỉ vậy, khách hàng còn được tư vấn thiết kế mẫu miễn phí. Có thể nhận in nhanh theo yêu cầu với số lượng lớn và mức giá cực kỳ tiết kiệm. Cam kết giao hàng đúng mẫu, đúng hẹn, đúng địa điểm chắc chắn sẽ khiến cho quý khách hàng thực sự hài lòng. Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ với Tân Nhật Minh chúng tôi qua hotline: 0987.898.892 / 0977.311.359.

Post Views: 423
0977.311.359