site-logo

Blog

In thẻ nhựa 2 mặt theo tên bệnh viện Dolife

Thẻ nhựa không còn là một sản phẩm đặc thù của ngành ngân hàng, giờ đây, từ nhà máy đến cao ốc văn phòng, từ trung tâm thương mại hạng sang đến siêu thị bình dân, từ nhà hàng khách sạn đến những quán cafe, bãi giữ xe… đâu đâu cũng thấy sự xuất hiện của các loại thẻ nhựa với những chức năng, công dụng khác nhau. Ngày nay, thay vì làm các loại thẻ giấy vừa đắt tiền lại không giữ được độ bền lâu, dễ hỏng, rách thì người ta chuyển sang in thẻ nhựaThẻ nhựa với kích thước nhỏ gọn tiện mang theo bên người. Không chỉ vậy hiện nay trên chiếc thẻ nhựa còn được tích hợp rất nhiều tính năng khác nhau giúp ích cho các công việc trong cuộc sống.

Tân Nhật Minh công ty đi đầu trong lĩnh vực thiết kế và in thẻ nhựa hàng đầu tại khu vực Hà Nội cũng như nhiều tỉnh thành khác trên cả nước. Với đội ngũ nhân viên nhiều năm trong nghề cùng công nghệ in hiện đại, Tân Nhật Minh luôn mang đến cho quý khách hàng những ấn phẩm hoàn hảo nhất.

Thời gian vừa qua Tân Nhật Minh đã nhận được sự tin tưởng và lựa chọn của bệnh viện quốc tế Dolife để thiết kế và in thẻ nhựa 2 mặt theo tên.

Dưới đây là hình ảnh thẻ nhựa do công ty Tân Nhật Minh chúng tôi thiết kế và in ấn:

Với nhiều năm trong nghề, Tân Nhật Minh đã đưa ra các sản phẩm in ấn chất lượng với giá thành tốt nhất. Chúng tôi là đơn vị hội tụ đủ các yếu tố từ kinh nghiệm, kỹ thuật đến khả năng, sự đam mê để đem đến sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng khi có nhu cầu in ấn theo yêu cầu từ nhiều chất liệu khác nhau. Mọi chi tiết xin liên hệ với Tân Nhật Minh qua hotline: 0987.898.892 / 0977.311.359.

Post Views: 531
0977.311.359