site-logo

Blog

Thiết kế và in Catalogue Công ty sản xuất phân bón An Hưng

Tân Nhật Minh công ty đi đầu trong lĩnh vực thiết kế và in ấn Catalogue hàng đầu tại khu vực Hà Nội cũng như nhiều tỉnh thành khác trên cả nước. Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề cùng công nghệ in hiện đại, Tân Nhật Minh luôn đáp ứng tốt mọi nhu cầu của quý khách hàng.

Thời gian vừa qua Tân Nhật Minh đã nhận được sự tin tưởng và lựa chọn của Công ty TNHH sản xuất thương mại và đầu tư An Hưng để thiết kế và in catalogue cho công ty.

Dưới đây là một số nét về Công ty TNHH sản xuất thương mại và đầu tư An Hưng:

Công ty TNHH sản xuất thương mại và đầu tư An Hưng được thành lập vào năm 2015, là doanh nghiệp chuyên sản xuất kinh doanh các sản phẩm phân bón phục vụ nhu cầu sản xuất nông nghiệp trong cả nước và hướng tới xuất khẩu.

Tháng 1 năm 2017 công ty đã khởi công xây dựng nhà máy sản xuất phân bón với tổng mức đầu tư gần 300 tỷ đồng, công suất giai đoạn 1 là 50.000 tấn phân bón NPK/ năm và 30.000 tấn phân bón hữu cơ/tại lô CN11, cụm công nghiệp Đồng Sóc, tỉnh Vĩnh Phúc. Sau hơn 1 năm xây dựng, 5/2018 nhà máy đã chính thức đi vào hoạt động và đưa sản phẩm ra thị trường. Dây chuyền sản xuất NPK được đầu tư công nghệ hơi nước tiên tiến hiện đại, được tự động hóa hầu hết các khâu trong quá trình sản xuất. Dây chuyền sản xuất phân bón hữu cơ được cập nhật và ứng dụng những thành tựu công nghệ tiên tiến nhất hiện nay để tạo ra các sản phẩm hữu cơ hạt và hữu cơ bột. Cả 2 dây chuyền đều đảm bảo được tính hiện đại, chính xác, vừa cho phép tạo ra được sản phẩm chất lượng cao, phù hợp với điều kiện khí hậu thổ nhưỡng từng vùng, miền trong cả nước.

Sở hữu đội ngũ nhân lực chất lượng cao, tâm huyết, yêu nghề và đặc biệt có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất, kinh doanh phân bón tiếp xúc với đồng ruộng, với bà con nông dân. Đồng thời, đơn vị chúng tôi thường xuyên hợp tác chặt chẽ với các chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực phân bón đến từ các Viện, trường đại học hàng đầu tại Việt Nam, nhằm lĩnh hội những thành tựu, nghiên cứu có tính ứng dụng cao từ các đề tài, từ thực nghiệm trong lĩnh vực đất, phân bón, các hoạt chất làm tăng hiệu suất sử dụng phân bón để áp dựng vào sản xuất.

Chúng tôi tự tin sản xuất và đưa ra thị trường những sản phẩm phân bón:

  1. Có hình thức đẹp, dễ sử dụng, thời gian bảo quản lâu, nhanh tan khi bón, cây trồng có thể hấp thụ tối đa các thành phần dinh dưỡng có trong sản phẩm
  2. Cho phép nâng cao tối đa hiệu quả, năng suất cây trồng, nâng cao chất lượng và phẩm chất nông sản, đảm bảo an toàn cho sức khỏe của người tiêu dùng
  3. Phù hợp với điều kiện khí hậu, thổ nhưỡng của từng vùng miền, có tác dụng cải tạo đất.
  4. Qua đó, chúng tôi mong muốn mang đến cho bà con nông dân, các chủ trang trại, nhà vườn niềm vui, sự phồn thịnh, góp phần vào mục tiêu phát triển một nền nông nghiệp sạch, an toàn, và bền vững của nước nhà.

Đó là lí do “ Nâng giá trị cây trồng” luôn luôn là tôn chỉ mà chúng tôi muốn cam kết và chia sẻ với bà con nông dân, các chủ trang trại, nhà vườn … từ hôm nay cho tới mãi về sau.

Sau đây là một số hình ảnh Catalogue của Công ty TNHH sản xuất thương mại và đầu tư An Hưng:

Công ty TNHH sản xuất thương mại và đầu tư An Hưng
Công ty TNHH sản xuất thương mại và đầu tư An Hưng 1
Công ty TNHH sản xuất thương mại và đầu tư An Hưng 2
Công ty TNHH sản xuất thương mại và đầu tư An Hưng 3

Tân Nhật Minh chúng tôi là đơn vị hội tụ đủ các yếu tố từ kinh nghiệm, kỹ thuật đến khả năng, sự đam mê để đem đến sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng khi có nhu cầu in ấn theo yêu cầu từ nhiều chất liệu khác nhau. Mọi chi tiết xin liên hệ với Tân Nhật Minh qua hotline: 0987.898.892 / 0977.311.359.

Post Views: 1409
0977.311.359