site-logo

Blog

In catalogue Bệnh viện quốc tế, phòng khám đa khoa Dolife

Tân Nhật Minh công ty đi đầu trong lĩnh vực thiết kế và in Catalogue hàng đầu tại khu vực Hà Nội cũng như nhiều tỉnh hành khác trên cả nước. Chúng tôi là đơn vị hội tụ đủ các yếu tố từ kinh nghiệm, kỹ thuật đến khả năng, sự đam mê để đem đến sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng khi có nhu cầu thiết kế và in ấn.

Thời gian vừa qua Tân Nhật Minh đã nhận được sự tin tưởng và lựa chọn của bệnh viện quốc tế Dolife để thiết kế và in Catalogue.

Dưới đây là một số nét về bệnh viện quốc tế Dolife:

Bệnh viện Quốc tế DoLife được xây dựng với cơ sở vật chất – kỹ thuật hiện đại và khang trang, quy mô triển khai lớn với hệ thống: Trung tâm xét nghiệm, Trung tâm khám sức khỏe, Trung tâm Chẩn đoán hình ảnh, Trung tâm Nội soi Tiêu hóa, Hệ thống phòng mổ vô khuẩn 1 chiều….  DoLife sở hữu các thiết bị y tế hiện đại như: Hệ thống Cobas 8000 và Cobas 6000, Máy chụp cộng hưởng từ MRI 1.5 Tesla, Máy chụp 384 lát cắt Somatom De nition, Máy chụp nhũ ảnh Mammomat Fusion, Máy Nội soi TMH Karl Storz… Bên cạnh đó, DoLife hội tụ đội ngũ các giáo sư, bác sỹ là chuyên gia đầu ngành trong nước và Quốc tế, cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tâm, nhiệt huyết với nghề. DoLife đã thực hiện thăm khám và điều trị cho hàng trăm lượt người bệnh, khách hàng mỗi ngày và nhận được những phản hồi rất tích cực.

Lấy mục tiêu “Làm tăng giá trị sống” là kim chỉ nam trong tất cả hoạt động của bệnh viện, DoLife mong muốn đóng góp cho nền y tế Việt Nam một cơ sở y tế chuyên nghiệp, vượt trội từ chất lượng chuyên môn ưu việt, cơ sở vật chất thiết bị hiện đại đến chất lượng dịch vụ cao cấp, hiệu quả điều trị toàn diện, đảm bảo sự an toàn tối ưu cho người bệnh. Tại DoLife, chúng tôi thấu hiểu những tâm tư, yêu cầu của Quý vị và luôn đặt sự hài lòng của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu hàng đầu. Khi Quý vị đến với DoLife, chúng tôi cam kết đem đến các dịch vụ đẳng cấp, quy trình chăm sóc sức khỏe toàn diện một cách chu đáo, tận tình vượt ngoài sự mong đợi của Quý vị.

Dưới đây là hình ảnh Catalogue của bệnh viện quốc tế Dolife do công ty Tân Nhật Minh thiết kế và in ấn:

Thiết kế và in Catalogue bệnh viện quốc tế Dolife
Thiết kế và in Catalogue bệnh viện quốc tế Dolife 1
Thiết kế và in Catalogue bệnh viện quốc tế Dolife 2
Thiết kế và in Catalogue bệnh viện quốc tế Dolife 3

Với các dịch vụ in ấn chuyên nghiệp công ty Tân Nhật Minh sử dụng kỹ thuật in hiện đại giúp lên màu chuẩn đẹp, sắc nét, cho thành phẩm có chất lượng tốt nhất. Không chỉ vậy, khách hàng còn được tư vấn thiết kế mẫu miễn phí. Có thể nhận in nhanh theo yêu cầu với số lượng lớn và mức giá cực kỳ tiết kiệm. Cam kết giao hàng đúng mẫu, đúng hẹn, đúng địa điểm chắc chắn sẽ khiến cho các khách hàng thực sự hài lòng. Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ với Tân Nhật Minh chúng tôi qua hotline: 0987.898.892 / 0977.311.359.

Post Views: 1401
Contact Me on Zalo
0977.311.359