site-logo

Blog

Thiết kế và in standee decal PP máy lọc nước điện giải ion kiềm Kangen Nhật Bản

Tân Nhật Minh công ty đi đầu trong lĩnh vực thiết kế và in standee hàng đầu tại khu vực Hà Nội cũng như nhiều tỉnh thành khác trên cả nước. Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề cùng công nghệ in hiện đại, Tân Nhật Minh cam kết đáp ứng tốt mọi nhu cầu của quý khách hàng.

Standee – một sản phẩm được thiết kế phục vụ cho mục đích quảng cáo và marketing. Standee không phải được thiết kế với mục đích đơn thuần là mang tính nghệ thuật và trưng bày. Chúng được sử dụng với mục đích truyền tải thông điệp, và làm nhiệm vụ marketing. Standee xuất hiện nhiều trong các triển lãm, hội nghị, sự kiện, khai chương, khánh thành. Chúng được tạo ra nhằm mục đích quảng bá, giới thiệu các chương trình, sản phẩm, dịch vụ. Với đặc trưng cơ bản là tóm lược nội dung tối đa, thông tin trên Standee dễ tiếp nhận và ghi nhớ trong thời gian ngắn. Nó còn được sử dụng nhằm mục đích giới thiệu các sự kiện sắp diễn ra. Có tác dụng tương tự như các biển chỉ dẫn, hoặc hỗ trợ mua hàng.

Thời gian vừa qua Tân Nhật Minh đã nhận được sự tin tưởng và lựa chọn của máy lọc nước điện giải ion kiềm Kangen Nhật Bản để thiết kế và in standee.

Dưới đây là hình ảnh standee của máy lọc nước điện giải ion kiềm Kangen Nhật Bản do công ty Tân Nhật Minh chúng tôi thiết kế và in ấn:

Vậy bạn đã tìm được địa chỉ thiết kế và in standee chuyên nghiệp chưa. Với phương châm đem đến sự hài lòng tối đa cho khách hàng, in Tân Nhật Minh sẽ tư vấn, thiết kế mẫu miễn phí cho khách hàng, với những kiểu dáng, hình thức phù hợp với từng cá nhân, tổ chức. Đem lại sự ấn tượng trong từng sản phẩm mà chúng tôi tạo ra. Chất lượng của mỗi standee mà chúng tôi tạo ra là sự tâm huyết của toàn bộ đội ngũ từ nhân viên thiết kế, nhân viên in ấn đến khâu bàn giao sản phẩm cho khách hàng. Hãy đến với Tân Nhật Minh để có được những mẫu standee đẹp nhất. Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ qua hotline: 0977.311.359 / 0987.898.892.

Post Views: 841
0977.311.359