site-logo

Blog

Thiết kế và in Catalogue Công ty Xuất khẩu lao động Đài Loan CEC

Tân Nhật Minh là công ty chuyên thiết kế và in ấn Catalogue hàng đầu tại khu vực Hà Nội cũng như các tỉnh thành khác trên cả nước. Với đội ngũ nhân viên năng động, chuyên nghiệp cùng với công nghệ in hiện đại, chúng tôi đã cho ra hàng trăm, hàng nghìn Catalog với chất lượng tốt nhất và nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía khách hàng. Một trong số đó Công ty TNHH Tư vấn Giáo dục và nghề nghiệp CEC.

Dưới đây là một số nét về Công ty TNHH Tư vấn Giáo dục và nghề nghiệp CEC:

Công ty TNHH Tư vấn Giáo dục và nghề nghiệp CEC (CEC) là một doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực hợp tác quốc tế. Trong đó, hoạt động đưa người lao động và chuyên gia sang làm việc tại nước ngoài là hoạt động chủ đạo của công ty. CEC luôn coi trọng chữ tín, phấn đấu không ngừng với phương châm “Thành công của người lao động là hạnh phúc của chúng tôi”. CEC tự hào là đối tác tin cậy của khách hàng, trong và ngoài nước. Với những dịch vụ uy tín, chuyên nghiệp, đội ngũ lãnh đạo, cán bộ công nhân viên nhiệt huyết, nhiều kinh nghiệm, được đào tạo bài bản, CEC mong muốn đồng hành và hợp tác với các đối tác có cùng quan điểm kinh doanh lâu dài, cũng như kiến tạo những giá trị tiện ích tốt nhất cho mỗi khách hàng, giữ gìn sự tín nhiệm của khách hàng với từng dịch vụ.

Dưới đây là hình ảnh của Công ty TNHH Tư vấn Giáo dục và nghề nghiệp do công ty Tân Nhật Minh thiết kế và in ấn:

Thiết kế và in Catalogue Công ty TNHH Tư vấn Giáo dục và nghề nghiệp CEC
Thiết kế và in Catalogue Công ty TNHH Tư vấn Giáo dục và nghề nghiệp CEC 1
Thiết kế và in Catalogue Công ty TNHH Tư vấn Giáo dục và nghề nghiệp CEC 2

Quý khách có nhu cầu in Catalogue giá rẻ tại Hà Nội hoặc muốn đặt thiết kế Catalogue đẹp xin liên hệ với chúng tôi qua hotline 0977.311.359 / 0987.898.892. Đến với Tân Nhật Minh, bạn sẽ hài lòng với dịch vụ in Catalogue chất lượng cao của chúng tôi.

Post Views: 571
0977.311.359