site-logo

Blog

Thiết kế Catalog Công ty sản xuất nhôm Shinyang Metal Việt Nam

Thiết kế Catalog Công ty Shinyang Metal Việt Nam

Tân Nhật Minh chuyên thiết kế và in ấn hoàn thiện các sản phẩm cho doanh nghiệp như in Catalog, in tờ rơi, profile, kẹp file, card visit, hồ sơ năng lực… chuyên nghiệp tại Hà Nội. Với gần 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực in ấn, đội ngũ nhân viên nhiệt tình, năng động, Tân Nhật Minh đã triển khai tới hàng ngàn khách hàng lớn nhỏ trên cả nước và đã nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía khách hàng, một trong số đó là Công ty Shinyang Metal Việt Nam.

Sau đây là một số nét về Công ty Shinyang Metal Việt Nam:

Kể từ khi thành lập vào năm 1976, Shinyang Metal đã tập trung vào ngành công nghiệp nhôm và kết quả là đã trở thành nhà máy đùn ép nhôm lớn nhất ở Hàn Quốc. Tận dụng kinh nghiệm của 45 năm, Shinyang đã mở rộng hoạt động kinh doanh sang Việt Nam, công ty có quy trình sản xuất khép kín liên tục từ khâu nấu nhôm, thiết kế nhôm, đùn ép, xử lí bề mặt, xi mạ, gia công. Với sự hiểu biết sâu sắc về sản phẩm , tư duy sáng tạo đã đưa Shinyang thành công ty tốt nhất trong dịch vụ hướng tới khách hàng. Với mục đích cung ứng cho khách hàng các chi tiết, sản phẩm hoàn thiện có độ tinh xảo, chính xác cao, Shinyang Metal đã trang bị hệ thống máy gia công hiện đại đáp ứng được các nhu cầu đa dạng cầu khách hàng. Hướng đến mục tiêu sản phẩm tốt  nhất thế giới, nhân viên của công ty chúng tôi đã đang và sẽ nỗ lực hết mình để cung cấp dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Shinyang Metal sẽ tiếp tục là công ty đùn nhôm uy tín hàng đầu dựa trên sự tin tưởng của khách hàng.

Sau đây là một số hình ảnh Catalog của Công ty Shinyang Metal Việt Nam:

Thiết kế Catalog công ty Shinyang Metal Việt Nam
Thiết kế Catalog công ty Shinyang Metal Việt Nam 1
Thiết kế Catalog công ty Shinyang Metal Việt Nam 2

 

Với đội ngũ nhân viên trẻ, năng động, chuyên nghiệp cùng công nghệ in hiện đại, hãy để Tân Nhật Minh đồng hành cùng bạn trên con đường xây dựng thương hiệu. Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ qua hotline: 0977.311.359 / 0987.898.892

Post Views: 953
0977.311.359