site-logo

Blog

Thiết kế Catalog công ty du học và xuất khẩu lao động Nhật – Hàn Dmack

Thiết kế và in ấn Catalog Công ty Du học và Xuất khẩu lao động  Nhật – Hàn Dmack.

Tân Nhật Minh trong nhiều năm qua đã đi đầu trong lĩnh vực in ấn và thiết kế Catalog tại khu vực Hà Nội cũng như nhiều tỉnh thành khác trên cả nước. Với đội ngũ nhân viên năng động, giàu chuyên môn, chúng tôi luôn nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khách hàng. Một trong số đó phải kể đến là Công ty Du học và Xuất khẩu Dmack.

Du học hay xuất khẩu lao động đang ngày càng gia tăng và không có dấu hiệu giảm nhiệt. Trong những năm gần đây do xu thế toàn cầu hóa, liên kết khắp các nước trên thế giới cho nên xu hướng này cũng dần lên ngôi. Nắm bắt được nhu cầu thiết thực đó, Công ty Du học và Xuất khẩu lao động Nhật – Hàn Dmack đã ra đời mang theo sứ mệnh là cầu nối là cánh cửa hội nhập là nơi chấp cánh ước mơ.

CÔNG TY  DU HỌC VÀ XUẤT KHẨU LAO ĐỘNG DMACK được thành lập vào tháng 12 năm 2012 có trụ sở chính tại số 498 Nguyễn Trãi, Võ Cường, TP Bắc Ninh. Trải qua nhiều năm hình thành và phát triển Dmack đã và đang khẳng định vị thế của mình. Tại Dmack đào tạo tiếng luôn là ưu tiên hàng đầu, bên cạnh đó còn có hướng dẫn tác phong làm việc, định hướng nghề nghiệp, có những hoạt động vui chơi giải trí giúp giải tỏa những căng thẳng áp lực trong quá trình học tập. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tuyển dụng xuất khẩu lao động, kỹ sư làm việc tại Nhật, tuyển sinh du học Nhật – Hàn chúng tôi luôn nỗ lực mang đến cho các bạn học viên môi trường học tập tốt nhất, chất lượng nhất và chi phí tiết kiệm nhất.

Sau đây là một số hình ảnh Catalog của Công ty du học và xuất khẩu lao động Dmack:

Thiết kế Catalog công ty du học và xuất khẩu lao động Nhật – Hàn Dmack
Thiết kế Catalog công ty du học và xuất khẩu lao động Nhật – Hàn Dmack 1
Thiết kế Catalog công ty du học và xuất khẩu lao động Nhật – Hàn Dmack 2

 

Với đội ngũ nhân viên trẻ, năng động, giàu chuyên môn cùng với công nghệ in hiện đại, hãy đến với Tân Nhật Minh, chúng tôi sẽ mang đến cho bạn những ấn phẩm hoàn hảo nhất. Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ qua Hotline: 0987.898.892 / 0977.311.359

Post Views: 1288
0977.311.359