site-logo

Blog

Thiết kế Catalog Công ty sản xuất máy nén khí Việt Trung Khai Sơn

Thiết kế Catalog Công ty TNHH TM XNK VIỆT TRUNG KHAI SƠN

Tân Nhật Minh Công ty chuyên in ấn thiết kế Catalog hàng đầu tại khu vực Hà Nội cũng như các tỉnh thành khác trên cả nước. Với đội ngũ nhân viên trẻ, năng động, chuyên nghiệp cùng công nghệ in hiện đại chúng tôi luôn đáp ứng tốt mọi nhu cầu của quý khách hàng.

Thời gian vừa qua chúng tôi đã nhận được sự tin tưởng và lựa chọn của Công ty Việt Trung Khai Sơn để thiết kế Catalog cho công ty.

Sau đây là một số nét về Công ty Việt Trung Khai Sơn:

Công ty TNHH TM XNK Việt Trung Khai Sơn, được thành lập năm 2017, tập trung vào việc bán tất cả các sản phẩm thuộc tập đoàn Kaishan.

Tập đoàn Kaishan là một trong số ít nhà máy sản xuất máy nén khí trên thế giới được niêm yết trên sàn giao dịch chứng khoán. Tập đoàn Kaishan có tổng cộng 7 xưởng sản xuất trên khắp thế giới, cung cấp máy nén khí cho ngành công nghiệp của hơn 60 vùng quốc gia và vùng lãnh thổ. Với trên 60 năm kinh nghiệm tập đoàn Kaishan không chỉ sở hữu công nghệ chế tạo máy nén khí đẳng cấp quốc tế mà còn tích lũy được kinh nghiệm sản xuất phong phú, có mạng lưới dịch vụ sau bán hàng rộng khắp toàn cầu. Tập đoàn Kaishan cung cấp dịch vụ trước và sau bán hàng hiệu quả,đồng thời đưa ra các phương án giải quyết toàn diện có tính hợp lý cao.

Vào đầu năm 2013, tổng giám đốc của công ty Việt Trung Khai Sơn đã đưa sản phẩm vào thị trường Việt Nam, cung cấp dịch vụ tư vấn, cung cấp thiết bị chuyên nghiệp cho ngành khai khoáng và công nghiệp. Sau 5 năm nỗ lực, công ty có quy mô, sức mạnh nhất định, sản phẩm của công ty ngày càng được công nhận và chịu ảnh hưởng của khai thác mỏ và công nghiệp, xứng đáng với sự tin tưởng và ủng hộ của người tiêu dùng. Công ty chúng tôi có đội ngũ dịch vụ xuất sắc, đội ngũ nhân viên bán hàng chuyên nghiệp và kĩ thuật viên có hơn 10 năm kinh nghiệm bảo trì tại tập đoàn Kaishan, với chất lượng dịch vụ xuất sắc, công nghệ chuyên nghiệp và sản phẩm chất lượng cao. Cung cấp các dịch vụ cao hơn và tốt hơn cho các nhóm khách hàng khác nhau.

Sau đây là một số hình ảnh Catalog của Công ty Việt Trung Khai Sơn:

Thiết kế Catalog Công ty Việt Trung Khai Sơn
Thiết kế Catalog Công ty Việt Trung Khai Sơn 1
Thiết kế Catalog Công ty Việt Trung Khai Sơn 2
Thiết kế Catalog Công ty Việt Trung Khai Sơn 3

Với đội ngũ nhân viên năng động chuyên nghiệp cùng công nghệ in hiện đại, hãy để Tân Nhật Minh đồng hành cùng bạn trên con đường xây dựng thương hiệu. Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ qua hotline: 0977.311.359 / 0987.898.892

Post Views: 699
0977.311.359