site-logo

Blog

Thiết kế catalog sản xuất xi măng, vật liệu xây dựng của cơ sở hạ tầng Thái Hưng

Thiết kế catalog – nhu cầu cần thiết của rất nhiều doanh nghiệp, công ty hiện nay khi đi gặp gỡ đối tác. Để cuộc hợp tác, hiểu rõ và nắm bắt được nhu cầu của khách hàng thì cuốn catalog là điều cần thiết nhất.

Tân Nhật Minh đã đồng hành cùng rất nhiều đối tác, quý khách hàng trên con đường xây dựng thương hiệu và thu hút khách hàng. Một khách hàng quen thuộc luôn tin tưởng chúng tôi là CÔNG TY CỔ PHẦN XÂY DỰNG HẠ TẦNG VÀ THƯƠNG MẠI THÁI HƯNG.  Công ty Cổ phần xây dựng hạ tầng và thương mại Thái Hưng là nhà sản xuất cát phục vụ các trạm trộn bê tông. Cát nghiền của công ty chúng tôi được khai thác tại khu vực đá vôi chất lượng cao nhất cả nước: Mỏ đá HAPICO (Hà Nam). Cát nghiền thương hiệu Xuân Lộc Phát được sản xuất theo quy trình nghiền sấy khép kín nên đảm bảo chất lượng của các Dự án giao thông lớn và các công trình dân dụng. Bên cạnh đó còn là nhà phân phối chính các sản phẩm thép, xi măng ,vật liệu xây dựng. Xây dựng các công trình dân dụng, công nghiệp, giao thông, thủy lợi, các công trình công cộng. Mua bán máy móc thiết bị công nghiệp, khai khoáng lâm nghiệp và xây dựng…

Thiết kế catalog sản xuất xi măng, vật liệu xây dựng của cơ sở hạ tầng Thái Hưng
Thiết kế catalog sản xuất xi măng, vật liệu xây dựng của cơ sở hạ tầng Thái Hưng 1
Thiết kế catalog sản xuất xi măng, vật liệu xây dựng của cơ sở hạ tầng Thái Hưng 2
Thiết kế catalog sản xuất xi măng, vật liệu xây dựng của cơ sở hạ tầng Thái Hưng 3
Thiết kế catalog sản xuất xi măng, vật liệu xây dựng của cơ sở hạ tầng Thái Hưng 4
Thiết kế catalog sản xuất xi măng, vật liệu xây dựng của cơ sở hạ tầng Thái Hưng 5

Trên đây là một số hình ảnh được thực hiện từ nhân viên thiết kế Tân Nhật Minh, màu sắc thiết kế đẹp mắt, mang màu sắc thương hiệu. Nội dung và hình ảnh được sắp xếp theo bố cục mạch lạc.

Hãy để chúng tôi giúp bạn có được những mẫu thiết kế đẹp nhất.

Post Views: 1026
0977.311.359