site-logo

Blog

Thiết kế catalog cơ khí máy móc, thiết bị tự động hóa Công ty IMA

Tân Nhật Minh có đội ngũ nhân viên với nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế, luôn tư vấn nhiệt tình và phục vụ khách hàng để có được những sản phẩm đẹp nhất. Catalog là một trong những sản phẩm Tân Nhật Minh đã và đang thực hiện với số lượng, chất lượng đứng đầu thị trường tại Hà Nội và nhiều tỉnh thành trong nước.

Gần đây, Công ty Cổ phần IMA đã liên hệ với chúng tôi để thiết kế ấn phẩm văn phòng: logo thương hiệu, catalog, phong bì nhiều kích thước và card visit. Hướng tới yêu cầu và nội dung khách hàng đã cung cấp, chúng tôi đã tiếp nhận và thực hiện nhanh chóng, nhận được phản hồi tích cực từ phía khách hàng này. Một số thông tin cung cấp về khách hàng:  Công ty cổ phần IMA ( IMA., JSC) chuyên cung cấp những sản phẩm về cơ khí chính xác, giải pháp tự động hóa, dịch vụ 3D, thí nghiệm về vật liệu. Đi đôi với việc cung cấp các sản phẩm cơ khí họ còn đưa gia các giải pháp công nghệ, tư vấn thiết kế gia công các chi tiết cơ khí. Xây dựng đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp, có kiến thức tay nghề cao, đạo đức tốt, tác phong làm việc hiện đại trong môi trường chuyên nghiệp, năng động, sáng tạo và thân thiện. Tạo ra những sản phẩm có độ chính xác cao, uy tín và dịch vụ khách hàng tốt nhất.

Dưới đây là một số hình ảnh thiết kế catalog được thực hiện bởi Tân Nhật Minh:

Trang bìa thể hiện nội dung ngắn gọn + hình ảnh chính của công ty
Màu sắc kết hợp hài hòa
Nội dung trang trong cung cấp ngắn gọn nhưng dễ hiểu
Thông tin + hình ảnh sản phẩm thiết kế bố cục hợp lý
Màu sắc thương hiệu + thiết kế chuyên nghiệp

Thiết kế mang đậm màu sắc thương hiệu, hình ảnh và nội dung logic. Nội dung 20 trang của cuốn catalog được thể hiện rõ trong từng trang, mỗi trang là một nội dung truyền tải đến khách hàng. Để có được những mẫu thiết kế độc quyền, giúp cho công ty phát triển trên con đường thương hiệu, thu hút được nhiều khách hàng quan tâm, hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn tốt nhất.

 

Post Views: 2942
0977.311.359