site-logo

Blog

Thiết kế catalog 8 trang phân phối thiết bị ngành nước Kiên Trang

Catalog là ấn phẩm có số trang theo yêu cầu của mỗi khách hàng, đa phần là những số trang chẵn để thuận tiện cho quá trình in ấn. Mỗi trang catalog đều có những nội dung nhất định, nhưng theo quy chuẩn chung: giới thiệu về công ty, thành công đạt được, các sản phẩm kèm thông số/ thông tin chi tiết, bên cạnh đó là nội dung về đối tác, khách hàng và các hình ảnh liên quan… Trên con đường hướng tới phát triển, đặt thương hiệu của công ty lên hàng đầu, nhưng không thể bỏ qua yếu tố khách hàng. Vậy để thu hút được lượng khách hàng quan tâm tới lĩnh vực của công ty thì cần phải có những cuốn catalog.

Nhà phân phối chuyên các thiết bị vật tư ngành nước Kiên Trang đã tìm đến địa chỉ Tân Nhật Minh để lựa chọn có được cuốn catalog ưng ý. Dưới đây là một số hình ảnh chúng tôi cung cấp cho người đọc tham khảo – được thực hiện bởi chuyên viên thiết kế Tân Nhật Minh:

Hình ảnh + tên sản phẩm thể hiện chi tiết
Trang bìa thể hiện hình ảnh về lĩnh vực chuyên hoạt động
Màu sắc tươi sáng, được kết hợp hài hòa
Trang giấy không lớn nhưng truyền tải được nhiều thông tin cần thiết nhất tới người xem catalog này

Catalog này được thiết kế tại Tân Nhật Minh và gửi in ở nước ngoài theo yêu cầu của khách hàng. Chỉ với 8 trang nhưng các thông tin đều được cung cấp một cách đầy đủ, hoàn thiện và theo bố cục rõ ràng, hiện đại. Những chuyên viên thiết kế của chúng tôi luôn tư vấn cho khách hàng nhiệt tình và thực hiện theo yêu cầu một cách nhanh chóng để có được sản phẩm đẹp mắt.

Hiện nay, trên thị trường Việt Nam có rất nhiều những Công ty, địa chỉ hoạt động trên lĩnh vực thiết kế, in ấn. Nhưng để chọn ra được địa chỉ uy tín để gửi gắm và hợp tác lâu dài thì lại không đơn giản. Hãy để Tân Nhật Minh giúp bạn thực hiện điều đó, nhanh tay liên hệ qua số hotline 0977.311.359 / 0987.898.892 để có được tư vấn chính xác và nhanh nhất.

 

Post Views: 825
0977.311.359