site-logo

Blog

Thiết kế catalog hoa quả nhập khẩu Công ty Cổ phần quốc tế Bamboo

Được biết đến như một lối đi trong chiến lược, nhiều starup và doanh nghiệp trên toàn quốc đã đưa ấn phẩm catalog vào trong quá trình phát triển công ty. Catalog – một ấn phẩm nhiều trang truyền tải, giới thiệu công ty, hình ảnh sản phẩm cùng những thành tựu đạt được của công ty đó. Thay vì truyền tải qua lời nói thì những cuốn catalog, hồ sơ năng lực này lại là sản phẩm chuyên nghiệp, cụ thể và góp phần làm nên thành công cao nhất.

Một trong những công ty khá lớn và phát triển được nhắc đến trong bài viết này là Công ty Cổ phần quốc tế Bamboo. Một số thông tin về đối tác như sau:  Công ty Cổ phần Quốc tế Bamboo được thành lập ngày 28 tháng 1 năm 2016 theo giấy phép số 0801175749, do Sở Kế hoạch và Đầu tư thành phố Hà Nội cấp.
Công ty Cổ phần Quốc tế Bamboo được thành lập như một cây cầu nối giữa các nhà Nhập khẩu và nông dân để đưa các sản phẩm từ nông nghiệp Việt Nam đến với bạn bè Quốc tế, góp phần nâng cao vị thế của Nông sản Việt Nam trên thị trường Quốc tế trong bối cảnh Thị trường toàn cầu hóa. Với chiến lược phát triển và tầm nhìn dài hạn, chúng tôi luôn kiểm soát chất lượng sản phẩm nghiêm ngặt từ khi gieo trồng, chăm sóc, thu hoạch, xử lý, đóng gói vận chuyển và bảo quản. Do vậy, Bamboo luôn tự tin cung cấp những sản phẩm chất lượng với mức giá cạnh tranh. Các sản phẩm nông sản chính: Trái cây tươi, Rau củ tươi, Rau củ quả sấy, Rau củ quả đông lạnh, Nước ép trái cây, Thủy sản Đông lạnh.

Dưới đây là một số hình ảnh được thực hiện bởi thiết kế của Tân Nhật Minh:

Trang bìa có hình ảnh các sản phẩm chính của công ty
Nội dung chân thật, bố cục thiết kế cân đối
Nội dung thông tin những sản phẩm của công ty

Với tôn màu sắc chủ đạo: xanh lá cây, xanh lá đậm – cũng chính là màu thương hiệu logo, nó tôn lên tính chất tự nhiên của rau củ quả. Hình ảnh chân thật, gần gũi nhưng không thiếu tính thẩm mỹ, Tân Nhật Minh đã qua xử lý và chọn ra những hình ảnh đẹp mắt nhất đến cho đối tác. Bên cạnh đó, nội dung là những thông tin bổ ích cung cấp tới những người bạn mua hàng, không chỉ có ngôn ngữ Việt Nam mà Công ty Bamboo muốn đưa thêm ngôn ngữ Tiếng Anh và Tiếng Trung. Điều đó cho thấy, lượng khách hàng và sự tin tưởng của khách hàng trên cả nước đối với sản phẩm của Bamboo.

 

Post Views: 2191
0977.311.359