site-logo

Blog

Thiết kế catalog Công ty Xuất khẩu lao động Nhật SEIKO SKD Việt Nam

Công ty Tân Nhật Minh được biết đến là một trong những Công ty có thương hiệu uy tín nhất khu vực Hà Nội. Với những lĩnh vực chuyên ngành về thiết kế, in ấn cùng đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, Tân Nhật Minh luôn đem đến cho khách hàng những thành phẩm xuất sắc nhất.

Có rất nhiều quý khách hàng cùng đối tác đã tin tưởng và lựa chọn Tân Nhật Minh để có được những thiết kế ưng ý, những thành phẩm in ấn đẹp mắt. Một trong những khách hàng thân thiết của chúng tôi được nhắc đến ở đây là CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ QUỐC TẾ & PHÁT TRIỂN NHÂN LỰC SEIKO SKD.

Một số thông tin chúng tôi xin cung cấp cho người đọc như sau: Công ty SEIKO được thành lập vào ngày 14 tháng 11 năm 2018, đã cử các kỹ sư đến Nhật Bản và học tập ở nước ngoài kể từ năm 2019. Hơn nữa, các công ty Nhật Bản đầu tư vào Việt Nam Hỗ  đào tạo nguồn nhân lực hợp tác với các công ty về Dịch vụ  và gửi nguồn nhân lực xuất sắc. Với mục tiêu đã đề ra, SEIKO đang tiến hành kinh doanh tập trung vào giáo dục nguồn nhân lực. Giảng viên của Công ty TNHH SEIKO SKD VIỆT NAM nhiều nhân viên có kinh nghiệm du học hoặc làm việc ở nước ngoài. Đáp ứng nhu cầu của khách hàng và tạo dựng niềm tin đó là niềm đam mê và quyết tâm của nhân viên SEIKO SKD. Để đáp ứng yêu cầu của các trường học Nhật Bản và các công ty Nhật Bản, công ty đang chú trọng đến trình độ chuyên môn, tư vấn, định hướng, tuyển dụng nguồn nhân lực một cách tốt nhất.

Dưới đây là một số hình ảnh được thiết kế tại Tân Nhật Minh thực hiện:

Trang bìa với hình ảnh của đất nước Nhật Bản
Nội dung của catalog được sử dụng hoàn toàn bằng ngôn ngữ Tiếng Nhật
Màu sắc kết hợp hài hòa
Nội dung những trang trong của cuốn catalog
Trang bìa tổng quát

Một trong những thành công của doanh nghiệp không thể bỏ qua những thành công trên bước đường phát triển. Vậy yếu tố nào có thể lưu giữ lại những thành công đó để có thể truyền tải tới nhiều người. Thiết kế catalog – những trang ấn phẩm này sẽ giúp khách hàng thực hiện điều đó một cách dễ dàng. Những công ty khác đã tin tưởng và lựa chọn Tân Nhật Minh, còn bạn thì sao? Để công việc được thuận tiện khi đi gặp đối tác, để khách hàng biết đến công ty của bạn qua những sản phẩm, hãy chủ động liên hệ với Tân Nhật Minh để chúng tôi tư vấn cho bạn những mẫu thiết kế đẹp và tinh tế nhất.

 

Post Views: 1018
0977.311.359