site-logo

Blog

Một số lưu ý khi lựa chọn công ty thiết kế catalog

Hầu hết công ty, doanh nghiệp đều cần đến thiết kế catalog để marketing cho công ty, sản phẩm hay dịch vụ…Nhiều công ty đã đầu tư khoản tiền lớn cho công việc này nhưng không phải lúc nào cũng thu lại hiểu quả như mong muốn, như vậy rất lãng phí.
Để hạn chế điều đó, sau đây chúng tôi xin chia sẻ một số lời khuyên khi lựa chọn công ty thiết kế catalog:

luu-y-lua-chon-cong-ty-thiet-ke-catalog1

Chi phí thiết kế catalog

Nếu tiền không phải là vấn đề thì bạn hoàn toàn có thể tìm đến các công ty chuyên thiết kế catalog có danh tiếng. Giá cả thiết kế catalog phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố: nội dung,hình ảnh, bố cục trình bày đơn giản hay phức tạp. Thiết kế catalog càng đòi hỏi cao về diện mạo thì thiết kế đó có giá càng cao. Nếu ngân sách của bạn hạn chế thì bạn nên tìm một công ty thiết kế tầm trung, đưa ra những mong muốn của bạn về thiết kế catalog và phải rõ ràng các yêu cầu cũng như thống nhất giá cả ngay từ đầu. Nói chung, tùy thuộc vào ngân sách của bạn để chọn lựa đối tác phù hợp.

Muốn biết năng lực thiết kế của các công ty thiết kế catalog, bạn chỉ cần nhìn vào các mẫu catalog mà họ đã thiết kế và các khách hàng của họ. Thông thường trên website của mình, các công ty thiết kế catalog đều có phần giới thiệu các mẫu thiết kế catalog và khách hàng của họ. Bạn có thể truy cập website để tìm hiểu và đánh giá.

Thời gian thiết kế catalog

Các mẫu thiết kế catalog thường mất 3-7 ngày để hoàn thành. Tùy thuộc vào phần thời gian đã được đưa ra trong chiến dịch quảng bá của bạn, bạn có thể trao đổi và thống nhất thời hạn hoàn thiện thiết kế với công ty thiết kế. Bạn cũng nên thường xuyên theo sát tiến trình thiết kế của họ để có những góp ý chỉnh sửa kịp thời. Để rút ngắn thời gian thiết kế catalog, bạn cần chuẩn bị sẵn những tài liệu về công ty hay sản phẩm, dịch của của công ty bạn và đưa cho bên thiết kế ngay khi hai bên ký hợp đồng hợp tác với nhau.

Dịch vụ hỗ trợ của công ty thiết kế catalog

Để đánh giá một công ty thiết kế catalog chuyên nghiệp không chỉ phụ thuộc vào các thiết kế mà họ đã tạo ra mà còn phụ thuộc vào dịch vụ hỗ trợ khách hàng của công ty đó. Catalog không phải chỉ thiết kế lần đầu là có thể đảm bảo được đúng như mong muốn. Hơn thế nữa, nội dung trong cuốn catalog cũng có thể thay đổi và cần chỉnh sửa hợp lý. Nếu như công ty thiết kế catalog mà bạn lựa chọn làm đối tác không đáp ứng được những chỉnh sửa của bạn hoặc không nhiệt tình hỗ trợ thì có thể ảnh hưởng đến tiến trình thực hiện chiến dịch marketing cũng như kế hoạch kinh doanh của bạn.

In Tân Nhật Minh, bạn hoàn toàn có thể tìm thấy sự tin tưởng, chuyên nghiệp và hỗ trợ nhiệt tình, kịp thời của đội ngũ tư vấn và thiết kế của công ty. Hãy liên hệ ngay với In Tân Nhật Minh để được tư vấn thiết kế catalog chuyên nghiệp.

luu-y-lua-chon-cong-ty-thiet-ke-catalog

 

Post Views: 629
0977.311.359