site-logo

Blog

Thiết kế catalog Công ty xử lý nước HD Star

Bước chân vào thời đại công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước, nhiều công ty đã tận dụng ưu thế này để thực hiện chiến lược cùng mục tiêu phát triển. Công ty Tân Nhật Minh chuyên các dịch vụ thiết kế và in ấn giá rẻ, uy tín tại Hà Nội cùng nhiều tỉnh thành khác trong nước. Đội ngũ nhân viên năng động, sáng tạo, sẵn sàng tư vấn và đáp ứng mọi nhu cầu cần thiết cho khách hàng khi làm việc cùng chúng tôi. Đặc biệt là chuyên viên thiết kế được đào tạo qua các khóa học chuyên ngành đồ họa, luôn đưa ra những ý tưởng thiết kế đẹp, dễ hiểu và độc đáo nhất cho đối tác.

Thời gian qua, chúng tôi đã nhận dự án thiết kế 8 trang catalog A4 của Công ty chuyên xử lý nước sạch Việt Nam HD Star. Một số thông tin về đối tác chúng tôi cung cấp tới người đọc:

  • Xây dựng thương hiệu hàng đầu lĩnh vực xử lý nước sạch tại Việt Nam
  • Mang đến cho đối tác sự phát triển bền vững bằng việc cung cấp những giá trị hữu hình như hệ thống máy móc được bảo vệ tốt nhất và giá trị vô hình như các hoạt động hỗ trợ huấn luyện đào tạo, xây dựng hệ thống quản lý, kiểm soát và phòng ngừa rủi ro
  • Cung cấp sản phẩm và dịch vụ có chất lượng tốt, giá cả hợp lý
  • Lấy sự tin tưởng và hài lòng của khách hàng làm thước đo giá trị sản phẩm, dịch vụ và uy tín trên thị trường.

Một số hình ảnh catalog được thiết kế từ nhân viên Tân Nhật Minh:

Trang trong catalog
Bìa mặt trước catalog
Bìa catalog
Bìa mặt trước catalog
Trang trong catalog

Catalog của HD Star được thiết kế khá đơn giản nhưng đầy độc đáo, nó mang màu sắc chủ đạo của logo (đỏ, vàng) cùng những thiết kế đồ họa là giọt nước vô cùng mới lạ. Catalog được thiết kế 8 trang ngắn gọn những đủ cung cấp tất cả thông tin cần thiết tới khách hàng, khi cầm trên tay những cuốn catalog như vậy bạn sẽ có ấn tượng và muốn quan tâm đến sản phẩm của họ.

Có được cho mình những ấn phẩm catalog đẹp, thu hút khách hàng sẽ không còn là điều khó khăn đối với mỗi công ty, cá nhân kinh doanh. Hãy đến với Tân Nhật Minh để có được cho mình những cuốn catalog như mong muốn, khách hàng có thể tham khảo thêm nhiều mẫu thiết kế catalog đẹp ở website công ty.

Mọi thông tin hỗ trợ báo giá và tư vấn dịch vụ qua:

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ VÀ TRUYỀN THÔNG TÂN NHẬT MINH 
Địa chỉ: Số 116 Nguyễn Đổng Chi, Phường Cầu Diễn, Q. Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội 
Điện thoại: (024) 6681 2009 – Hotline: 0977.311.359 / 0987.898.892 
Email: lienhe@incatalog.com.vn – Website: www.thietkecatalog.vn – www.incatalog.com.vn

Post Views: 814
0977.311.359