site-logo

Blog

Thiết kế và in Catalog Công ty chế tạo máy tự động Titan Việt Nam

Tân Nhật Minh tự hào là một trong những công ty đi đầu trong lĩnh vực thiết kế và in ấn Catalog hàng đầu tại khu vực Hà Nội cũng như nhiều tỉnh thành khác trên cả nước. Với đội ngũ nhân viên trẻ, nhiệt tình, năng động cùng công nghệ in hiện đại, Tân Nhật Minh đã cho ra hàng trăm ấn phẩm và nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía khách hàng. Một trong số đó là Công ty cổ phần phát triển công nghệ TiTan Việt Nam.

Sau đây là một vài nét về Công ty cổ phần phát triển công nghệ TiTan Việt Nam:

Công ty cổ phần phát triển công nghệ Titan Việt Nam (Tên Quốc tế: “Titan Vietnam., JSC”) hoạt động trong lĩnh vực thiết kế, chế tạo máy tự động; cung cấp các giải pháp tự động hóa, dây chuyền băng tải sản xuất, lắp ráp, đóng gói tự động; ứng dụng Robot & AGV, RGV…. Sản xuất dây chuyền phụ trợ cho ngành công nghiệp ô tô, xe máy, công nghiệp điện tử, cơ khí, y tế, may mặc. Chúng tôi cung cấp các sản phẩm chất lượng cho khách hàng và ngành công nghiệp phụ trợ Việt Nam. Đóng góp vào sự phát triển của ngành công nghiệp 4.0 và kinh tế nước nhà.

Với đội ngũ nòng cốt công ty có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành phụ trợ, Titan đã có những bước tiến rõ nét và có vị thế nhất định trên thị trường cơ khí chế tạo máy khu vực phía Bắc. Điều này được thể hiện bằng số lượng khách hàng của Titan đang tăng trưởng rất nhanh kèm theo sự hài lòng về dịch vụ và chất lượng sản phẩm. Điển hình là các khách hàng có vốn FDI của Hàn Quốc, Nhật Bản, Đài Loan tại các khu công nghiệp miền Bắc.

Dưới đây là Catalogue của Công ty cổ phần phát triển công nghệ TiTan Việt Nam được thiết kế và in ấn bởi Tân Nhật Minh mà quý khách hàng có thể tham khảo:

Thiết kế và in Catalogue Công ty cổ phần phát triển công nghệ TiTan Việt Nam
Thiết kế và in Catalogue Công ty cổ phần phát triển công nghệ TiTan Việt Nam 1
Thiết kế và in Catalogue Công ty cổ phần phát triển công nghệ TiTan Việt Nam 2

Hãy để Tân Nhật Minh đồng hành cùng bạn trên con đường xây dựng thương hiệu. Liên hệ ngay với chúng tôi để được sở hữu những ấn phẩm hoàn hảo nhất.

Post Views: 264
0977.311.359