site-logo

Blog

Mẫu card visit đẹp, ấn tượng 2023

Ngày nay, với công nghệ hiện đại thì việc có cho mình những tấm danh thiếp riêng đã không còn là khó khăn, card visit giúp cho cá nhân hay doanh nghiệp có thể quảng bá được thông tin cũng như hình ảnh tới với khách hàng.

Là một ấn phẩm nhỏ nhưng lại có ý nghĩa lớn trong giao tiếp, tấm card visit sẽ giới thiệu bạn là ai, ở đâu, chức vụ gì….khi bạn đến gặp khách hàng sau câu chào hỏi. Đơn giản là vậy nhưng nếu không có nó bạn sẽ trở nên thiếu chuyên nghiệp.

Khi trao card visit bạn không chỉ trao một tấm card với hình ảnh tuyệt vời về doanh nghiệp của bạn mà còn cung cấp cho khách hàng đầy đủ thông tin liên hệ. Và đặc biệt, nếu gây được ấn tượng tốt đẹp thì chắc chắn công việc của chúng ta sẽ thuận lợi hơn nhiều.

Tân Nhật Minh một trong những công ty đi đầu trong lĩnh vực thiết kế và in Card Visit hàng đầu tại khu vực Hà Nội cũng như nhiều tỉnh thành khác trên cả nước. Với đội ngũ Designer năng động, sáng tạo, cách thiết kế độc đáo, thẩm mỹ, nhanh chóng và chuyên nghiệp, Quý khách hàng sẽ hài lòng ngay lần giao dịch đầu tiên.

Dưới đây là một vài mẫu Card Visit mà Quý khách hàng có thể tham khảo:

Mẫu card visit đẹp, ấn tượng
Mẫu card visit đẹp, ấn tượng 1
Mẫu card visit đẹp, ấn tượng 2
Mẫu card visit đẹp, ấn tượng 3
Mẫu card visit đẹp, ấn tượng 4
Mẫu card visit đẹp, ấn tượng 5
Mẫu card visit đẹp, ấn tượng 6
Mẫu card visit đẹp, ấn tượng 7
Mẫu card visit đẹp, ấn tượng 8
Mẫu card visit đẹp, ấn tượng 9
Mẫu card visit đẹp, ấn tượng 10 

Nếu Quý khách hàng có nhu cầu thiết kế và in Card Visit còn chần chừ gì nữa mà không liên hệ ngay với Tân Nhật Minh. Tân Nhật Minh chúng tôi cam kết:

– Miễn phí dịch vụ tư vấn thiết kế.

– Báo giá với quy cách chính xác, cụ thể.

– Được in test, kiểm duyệt chất lượng.

– Cam kết in lại 100% với những sản phẩm lỗi, không đạt yêu cầu.

– In màu sắc nét, chất lượng.

– In nhanh lấy ngay.

Post Views: 371
0977.311.359