site-logo

Blog

Thiết kế và in kẹp file Công ty du học và thương mại Hoàn Tiến Thành

Công ty Cổ phần du học và thương mại Hoàng Tiến Thành đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực du học, tư vấn cho du học sinh từ năm 2016. Công ty có trụ sở chính tại Hà Nội, chi nhánh tại Thành phố Hồ Chí Minh và Văn phòng đại diện tại Đà Nẵng. Chúng tôi làm việc với mục đích cung cấp những dịch vụ tư vấn visa du học Hàn Quốc cho các bạn học sinh từ cấp Trung học Phổ thông đến Cao học có mong muốn được đi du học. Công ty Cổ phần du học và thương mại Hoàng Tiến Thành có đội ngũ nhân viên và tư vấn viên chuyên nghiệp về các thủ tục xin cấp thị thực Visa du học giúp học sinh và phụ huynh thực hiện mong muốn du học và định hướng tương lai. Từ khi mới đi vào hoạt động đến nay, Công ty đã liên kết với rất nhiều trường Cao đẳng và Đại học lớn nhỏ tại Hàn Quốc. Cũng như hợp tác với rất nhiều các công ty du học đối tác trên cả nước để đưa các bạn học sinh đi du học.

Dưới đây là kẹp file của Công ty Cổ phần du học và thương mại Hoàng Tiến Thành được thiết kế và in ấn bởi Tân Nhật Minh mà quý khách hàng có thể tham khảo:

Thiết kế và in kẹp file Công ty du học và thương mại Hoàn Tiến Thành
Thiết kế và in kẹp file Công ty du học và thương mại Hoàn Tiến Thành 1

Tân Nhật Minh tự hào là một trong những công ty đi đầu trong lĩnh vực thiết kế và in ấn hàng đầu tại khu vực Hà Nội cũng như nhiều tỉnh thành khác trên cả nước. Với phương châm đem đến sự hài lòng tối đa cho khách hàng, in Tân Nhật Minh sẽ tư vấn, thiết kế mẫu miễn phí cho khách hàng, với những kiểu dáng, hình thức phù hợp với từng cá nhân, tổ chức. Đem lại sự ấn tượng trong từng sản phẩm mà chúng tôi tạo ra. Chất lượng của mỗi kẹp file mà chúng tôi tạo ra là sự tâm huyết của toàn bộ đội ngũ từ nhân viên thiết kế, nhân viên in ấn đến khâu bàn giao sản phẩm cho khách hàng.

Post Views: 395
0977.311.359