site-logo

Blog

Thiết kế Catalogue Công ty cung cấp sơn nội – ngoại thất Đại Việt

Công ty Cổ phần Đầu tư Dầu khí Đại Việt được thành lập vào năm 2006, cho đến nay Công ty đã không ngừng lớn mạnh, khẳng định được vị thế của mình trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh các sản phẩm sơn nội thất, ngoại thất, bột bả. Bằng sự nỗ lực và đoàn kết của mỗi thành viên từ nhân viên đến Ban lãnh đạo Công ty luôn cam kết nỗ lực học tập và làm việc để có thể nâng cao chất lượng các sản phẩm của Công ty cao hơn nữa.

Nhìn lại những gì đã làm được Dầu khí Đại Việt cảm ơn, ghi nhận và đánh giá cao sự tín nhiệm, ủng hộ và giúp đỡ của Quý khách hàng, những người đã cho chúng tôi cơ hội tồn tại và vượt qua thử thách. Để tiếp tục phát triển bền vững, Công ty Cổ phần Đầu tư Dầu khí Đại Việt cam kết sẽ luôn đặt lợi ích của Quý khách hàng hàng đầu, luôn tận tâm và chuyên nghiệp trong chính các sản phẩm của mình. Trong tương lai, Công ty sẽ tập trung vào phát triển ổn định bằng thế mạnh kinh doanh hiện tại và mở rộng hơn nữa phân khúc bán lẻ của công ty, đồng thời tăng cường lợi nhuận từ các hoạt động kinh tế khác, kiến tạo hoạt động tài chính một cách an toàn và tin cậy, mang đến hiệu quả kinh doanh cho Công ty, cho các Khách hàng và đóng góp cho sự phát triển của xã hội.

Dưới đâylà Catalogue của Công ty Cổ phần Đầu tư Dầu khí Đại Việt do Tân Nhật Minh thiết kế và in ấn:

Thiết kế và in Catalogue Công ty Cổ phần Đầu tư Dầu khí Đại Việt
Thiết kế và in Catalogue Công ty Cổ phần Đầu tư Dầu khí Đại Việt 1
Thiết kế và in Catalogue Công ty Cổ phần Đầu tư Dầu khí Đại Việt 2

Quý khách hàng có nhu cầu thiết kế và in Catalogue hãy liên hệ ngay với Tân Nhật Minh. Chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng và đối tác những ấn phẩm hoàn hảo nhất.

Post Views: 421
0977.311.359