site-logo

Blog

Thiết kế và in Catalogue Công ty sản xuất Vật Liệu Xây Dựng Thiên Tân

Tân Nhật Minh một trong những công ty đi đầu trong lĩnh vực thiết kế và in Catatlogue hàng đầu tại khu vực Hà Nội cũng như nhiều tỉnh thành khác trên cả nước. Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề cùng công nghệ in hiện đại, Tân Nhật Minh đã tạo ra hàng trăm ấn phẩm và nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía khách hàng. Một trong số đó là Công ty Cổ phần Sở hữu Thiên Tân.

Sau đây là một số nét về Công ty Cổ phần Sở hữu Thiên Tân:

Công ty Cổ phần Sở hữu Thiên Tân là Công ty Xây lắp công trình, dịch vụ kỹ thuật, đầu tư bất động sản, đầu tư tài chính, sản xuất VLXD, khai thác mỏ, sản xuất bê tông thương phẩm, cấu kiện bê tông đúc sẵn. Ước mơ được cùng làm việc trong một môi trường sáng tạo, công bằng với nhiều cơ hội phát triển, được cùng xây dựng một môi trường doanh nghiệp mà ở đó nuôi dưỡng và thúc đẩy sự sáng tạo, làm cho ước mơ trở thành động lực đối với sự phát triển của bản thân và của chính doanh nghiệp.

Hiện thực hóa ước mơ của các cổ đông, được ủng hộ bởi chủ trương phát triển của Nhà nước, Công ty Cổ phần Sở hữu Thiên Tân được thành lập trên cơ sở nền tảng Sáng tạo giá trị – Tích luỹ niềm tin – Kết nối cộng đồng. Mục tiêu chính của chúng tôi là phát huy lợi thế của công ty cổ phần đa sở hữu, từng bước khẳng định thương hiệu, đa dạng hóa ngành nghề kinh doanh, nâng cao năng lực cạnh tranh và tạo ra môi trường doanh nghiệp mang tính cộng đồng và nhân văn.

Với mục tiêu hoạt động rõ ràng, phương pháp quản lý tiên tiến phù hợp tiêu chuẩn ISO 9001:2008 và cam kết luôn đảm bảo lợi ích của khách hàng. Công ty Cổ phần Sở hữu Thiên Tân và các đơn vị thành viên đã có được những bước phát triển vượt bậc, những thành công lớn và hơn tất cả là có được sự tin cậy của khách hàng.

Dưới đây là hình ảnh Catalogue của Công ty Cổ phần Sở hữu Thiên Tân do Tân Nhật Minh thiết kế và in ấn:

Thiết kế và in Catalogue Công ty Cổ phần Sở hữu Thiên Tân
Thiết kế và in Catalogue Công ty Cổ phần Sở hữu Thiên Tân 1
Thiết kế và in Catalogue Công ty Cổ phần Sở hữu Thiên Tân 2

Tự hào là một trong những đơn vị đi đầu trong lĩnh vực thiết kế và in ấn. Sở hữu  công nghệ in hiện đại với quy trình thiết kế và in ấn chuyên nghiệp.  Nhân viên tư vấn trẻ trung, nhiệt tình, năng động, Tân Nhật Minh chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng và đối tác sự hài lòng, tin tưởng cao nhất về tiến độ và chất lượng dịch vụ mà chúng tôi cung cấp. Liên hệ ngay với Tân Nhật Minh để được sở hữu những ấn phẩm hoàn hảo nhất.

Post Views: 391
0977.311.359