site-logo

Blog

Thiết kế và in Catalogue Thép xây dựng Hòa Phát

Catalogue hay chính là cuốn tài liệu, ấn phẩm quảng cáo, tập hợp các danh mục chứa hình ảnh và mô tả của các mặt hàng, cũng như giá cả và thông tin đặt hàng. Catalogue được phát hành và phân phối qua các hệ thống cửa hàng, hoặc qua email của công ty.

Tân Nhật Minh một trong những công ty đi đầu trong lĩnh vực thiết kế và in ấn hang đầu tại khu vực Hà Nội cũng như nhiều tỉnh thành khác trên cả nước. Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề cùng công nghệ in hiện đại, Tân Nhật Minh cam kết mang đến cho khách hang những ấn phẩm hoàn hảo nhất.

Thời gian vừa qua Tân Nhật Minh đã nhận được sự tin tưởng và lựa chọn của thép xây dựng Hòa Phát để thiết kế và in Catalogue. Sau đây là một số nét về Thép xây dựng Hòa Phát:

Hoạt động sản xuất Thép xây dựng của Hòa Phát hiện tập trung tại các tỉnh Hưng Yên, Hải Dương, Quảng Ngãi. Thép Hòa Phát hiện nay có công suất :

  • Phôi thép 4 triệu tấn/ năm
  • Cán thép 4 triệu tấn/ năm

Dự kiến đến năm 2020 Hòa Phát đạt tổng công suất thép xây dựng lên tới 5,4 triệu tấn/ năm. Hòa phát là một trong số ít các nhà sản xuất tại Việt Nam sử dụng công nghệ lò cao hiện đại thân thiện với môi trường, dây chuyền sản xuất hiện đại khép kín từ quan sát đến thép thành phẩm. Quy mô sản xuất đồng lớn đồng bộ khép kín giúp Hòa Phát kiểm soát tốt giá thành. Đây chính là lợi thế lớn đảm bảo sức cạnh tranh đột phá và bền vững của thép Hòa Phát trên thị trường.

Dưới đây là hình ảnh Catalogue của Thép Hòa Phát do Tân Nhật Minh thiết kế và in ấn:

Thiết kế và in Catalogue Thép xây dựng Hòa Phát
Thiết kế và in Catalogue Thép xây dựng Hòa Phát 1
Thiết kế và in Catalogue Thép xây dựng Hòa Phát 2

Hãy để Tân Nhật Minh đồng hành cùng bạn trên con đường xây thương hiệu. Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ với chúng tôi qua hotline: 0987.898.892 / 0977.311.359.

Post Views: 448
0977.311.359