site-logo

Blog

In phiếu bảo hành bồn Inox

In phiếu bảo hành cho sản phẩm là một trong những công việc quan trọng đối với các doanh nghiệp sản xuất nhưng để lựa chọn cơ sở in phiếu bảo hành tốt không phải là điều mà doanh nghiệp nào cũng làm được. Phiếu bảo hành thông thường được in lên giấy đặc biệt có giá trị chứng nhận bảo hành cho sản phẩm trong thời gian quy định của hãng đưa ra.

Phiếu bảo hành được áp dụng cho các sản phẩm là máy móc hay đồ gia dụng như ti vi, tủ lạnh, máy vi tính, điều hòa máy giặt, bếp điện, nồi điện, máy sấy tóc, bàn là, xe đạp, xe máy, ô tô, máy photo coppy, máy bơm nước…

Đứng trên phương diện là nhà sản xuất và kinh doanh in phiếu bảo hành giúp họ tạo sự tin tưởng cho các sản phẩm của mình trước khách hàng, thúc đẩy bán hàng nhanh chóng hiệu quả mặt khác giúp hãng có thể quản lý được các sản phẩm bảo hành của mình một cách tốt hơn.

Đứng trên phương diện của người tiêu dùng phiếu bảo hành giúp họ có thể bảo hành sản phẩm của mình khi gặp các vấn đề, giúp các sản phẩm có thể sử dụng được lâu hơn và hiệu quả hơn.

Dưới đây là mẫu phiếu bảo hành của bồn Inox do Công ty Tân Nhật Minh thiết kế và in ấn:

Phiếu bảo hành bồn Inox
Phiếu bảo hành bồn Inox 1

Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề cùng công nghệ in hiện đại, Tân Nhật Minh cam kết mang đến cho khách hàng và đối tác sự hài lòng và tin tưởng cao nhất về tiến độ và chất lượng dịch vụ mà chúng tôi cung cấp. Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ với Tân Nhật Minh qua hotline 0987.898.892 / 0977.311.359.

Post Views: 374
0977.311.359