site-logo

Blog

Thiết kế và in Catalogue sổ tay chuẩn kỹ thuật thi công lắp đặt hệ thống cơ điện.

Catalogue là một tập tài liệu hoặc ấn phẩm quảng cáo được phát hành và chuyển phát qua các hệ thống cửa hàng của công ty hoặc qua email. Thiết kế catalogue kết hợp các hình ảnh và cụm từ cung cấp thông tin kỹ lưỡng về các sản phẩm và dịch vụ của công ty.

Trong kinh doanh: Mục đích của catalogue trong công ty trước hết là tiếp thị thương hiệu. Bạn sử dụng chúng để làm cho thông tin về sản phẩm và dịch vụ của Doanh nghiệp dễ tiếp cận hơn với khách hàng. Bằng cách hiển thị hình ảnh, chất liệu và màu sắc trong tạp chí một cách sinh động và đồ họa, khoảng cách tiếp cận với người tiêu dùng và đối tác được giảm bớt.

Trong Marketing: Ấn phẩm này có ý nghĩa to lớn đối với hoạt động marketing bên cạnh vị trí bán hàng hóa, dịch vụ kinh doanh, sản phẩm trở nên tốt hơn. Vì đây là cách bạn muốn thương hiệu của đơn vị mình được lan truyền nhanh chóng và rộng khắp. In Catalogue sẽ thay thế các hình thức quảng bá khác như phát tờ rơi, gửi email, treo băng rôn, biển quảng cáo … vì thông tin và lĩnh vực hoạt động thực tế đầy đủ và sôi động trong cuốn sách tập hợp này. Do đó, xuất bản Catalogue là một trong những cách trực quan, hiệu quả và rộng rãi nhất để quảng bá thương hiệu trong hoạt động tiếp thị.

Thời gian vừa qua Tân Nhật Minh đã nhận được sự tin tưởng và lựa chọn của TDI Group để thiết kế và in Catalogue sổ tay chuẩn kỹ thuật thi công lắp đặt hệ thống cơ điện.

Dưới đây là hình ảnh Catalogue của cuốn sổ tay do Tân Nhật Minh thiết kế và in ấn:

Thiết kế và in Catalogue sổ tay chuẩn kỹ thuật thi công lắp đặt hệ thống cơ điện.
Thiết kế và in Catalogue sổ tay chuẩn kỹ thuật thi công lắp đặt hệ thống cơ điện 1

Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề cùng công nghệ in hiện đại Tân Nhật Minh cam kết mang đến cho khách hàng và đối tác sự hài lòng tin tưởng cao nhất về tiến độ và chất lượng dịch vụ mà chúng tôi cung cấp . Hãy để Tân Nhật Minh đồng hành cùng bạn trên con đường xây dựng thương hiệu, mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ qua hotline: 0977.311.359 / 0987.898.892.

Post Views: 389
0977.311.359