site-logo

Blog

Thiết kế catalog 12 trang Robot giáo dục Akira

Thiết kế catalog chuyên nghiệp, đơn giản nhưng mang đầy tính tinh tế, nội dung ngắn gọn nhưng dễ hiểu, đó đều là những yếu tố mà khách hàng thực sự quan tâm khi cầm cuốn Profile/ Catalog trên tay. Một chiến lược vẽ ra để phát triển thương hiệu, làm sao để có thể thu hút khách hàng quan tâm đến lĩnh vực, sản phẩm kinh doanh? Đó đang là câu hỏi của rất nhiều các doanh nghiệp hiện nay.

Công ty Tân Nhật Minh đã và đang thiết kế ra hàng nghìn sản phẩm mang tên Catalogue, ấn phẩm này giới thiệu thông tin công ty, truyền tải nội dung và hình ảnh một cách gián tiếp nhưng mang tính chuyên nghiệp cao nhất. Chúng tôi đã đồng hành cùng rất nhiều khách hàng trong nước để đem đến những ấn phẩm catalog xuất sắc, phục vụ nhu cầu thu hút khách hàng khi gặp gỡ. Thời gian qua, nhiều công ty đã tin tưởng lựa chọn chúng tôi để có được những trang catalog đẹp nhất. Trong đó, là  CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ ĐẦU TƯ LATINA.

Dưới đây là một số hình ảnh được đội ngũ thiết kế Tân Nhật Minh thực hiện trong thời gian ngắn:

Bìa catalog thể hiện hình ảnh sản phẩm
Bìa catalog thể hiện hình ảnh sản phẩm 1
Nội dung trang trong – thiết kế đẹp mắt

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ ĐẦU TƯ LATINA chuyên cung cấp các giải pháp, nền tảng hỗ trợ cho các phụ huynh giúp con em mình về giáo dục. Giúp các bé nâng cao nhận thức trong cuộc sống và hỗ trợ các bậc phụ huynh hướng con em mình đến 1 tương lai tươi sáng. Phát triển ngành giáo dục, tạo các bứt phá toàn diện trong xã hội. Khai thác, vận dụng các phương tiện công nghệ mang lại cho trẻ lượng kiến thức sâu rộng.

Với thiết kế mang màu sắc vui tươi, thể hiện rõ tính chất qua hình ảnh và lĩnh vực của công ty, Thiết kế của Tân Nhật Minh đã đưa ra những trang catalog đẹp mắt, tinh tế, nhận được phản hồi tốt từ phía khách hàng.

Hãy để chúng tôi đồng hành cùng bạn trên con đường chiến lược phát triển. Mọi tư vấn vui lòng liên hệ qua số hotline để có tư vấn chính xác, nhanh chóng nhất.

 

Post Views: 1259
0977.311.359