site-logo

Blog

Thiết kế catalog thương hiệu bánh su kem Singapore

Catalog hay còn gọi là Catalogue là một cuốn ấn phẩm gồm nhiều trang giới thiệu về các sản phẩm, dịch vụ, truyền tải đến người xem một cách gián tiếp nhưng mang tính chuyên nghiệp nhất. Catalog cũng được coi là một trong những chiến lược thúc đẩy sự phát triển của thương hiệu, giúp thu hút được lượng khách hàng quan tâm đến nó. Khi ra ngoài, trên tay bạn sở hữu một cuốn catalog có đầy đủ thông tin của Công ty/ Doanh nghiệp và những lĩnh vực cũng như dịch vụ kinh doanh, bạn sẽ thấy tự tin hơn đồng thời nhận được phản hồi và hợp tác từ phía đối tác.

Tân Nhật Minh trong nhiều năm qua và hiện tại đã cho ra rất nhiều sản phẩm catalog, từ thiết kế đến quy trình in ấn ra thành phẩm đều vô cùng chuyên nghiệp. Gần đây, một khách hàng đã quan tâm và lựa chọn Tân Nhật Minh để thiết kế và in 10 cuốn catalog giới thiệu thương hiệu, sản phẩm bánh Su kem có nguồn gốc từ Singapore, đại diện cho thương hiệu có khá nhiều nghệ sĩ nổi tiếng (Bình An, Đàm Vĩnh Hưng, Đan Trường…). Cửa hàng hiện tại đang có 2 cơ sở tại Hà Nội – Su’s House.

Một số sản phẩm được thực hiện từ Tân Nhật Minh:

Thiết kế catalog thương hiệu bánh su kem Singapore
Thiết kế catalog thương hiệu bánh su kem Singapore 1
Thiết kế catalog thương hiệu bánh su kem Singapore 2
Thiết kế catalog thương hiệu bánh su kem Singapore 3
Thiết kế catalog thương hiệu bánh su kem Singapore 4
Thiết kế catalog thương hiệu bánh su kem Singapore 4
Thiết kế catalog thương hiệu bánh su kem Singapore 5

Màu sắc mang đậm thương hiệu (tone hồng – nâu), giúp thiết kế thêm phần nhẹ nhàng, ấn tượng, ý nghĩa cho người đọc. Catalog này được thiết kế 12 trang – đủ để truyền tải cho khách hàng những nội dung quan trọng và nắm bắt rõ nhu cầu mua sắm của cửa hàng này.

Mọi tư vấn và báo giá vui lòng liên hệ qua hotline: 0977.311.359 / 0987.898.892!

Post Views: 1300
0977.311.359