site-logo

Blog

Thiết kế HSNL hệ thống giáo dục trẻ em của Mầm non Tuổi Thơ (Mễ Trì)

Một số thông tin cung cấp về khách hàng:

20 năm là mốc thời gian của sự hình thành và phát triển trường Mầm non Tuổi Thơ. Ngày 1/7/1999 Trường Mầm non Tuổi Thơ bắt đầu hoạt động với ngày khai trường tưng bừng thôn xóm. Với 25 cháu đến lớp với 3 cô giáo trong một ngôi nhà nhỏ đi thuê mượn và tổng tài sản toàn trường là 2 triệu đồng. Với tâm huyết mang sức nhỏ xây dựng quê hương, 20 năm qua cô Tuyết cùng toàn thể giáo viên nhà trường đã nuôi dạy hàng ngàn cháu học sinh khôn lớn, ra trường. Trường luôn tự hào là trường tư lớn mạnh nhất trong toàn xã Mễ Trì. Hiện nay trường đang phát triển với 5 điểm trường, 25 phòng học, hơn 50 giáo viên nuôi dạy hơn 400 cháu học sinh. Trường Tuổi thơ định hướng xây dựng trường vững mạnh góp sức trẻ trong sự nghiệp trồng người vì lợi ích trăm năm cho xã hội. Văn hóa Trường Tuổi Thơ được xây dựng tập hợp các nguyên tắc dẫn đường cốt lõi mang bản sắc riêng trên cơ sở đúc kết kinh nghiệp tinh túy nhất, xuất phát từ con người. Vì con người xây dựng nhà trường thành khối đoàn kết vững mạnh, có tổ chức, có tính hệ thống cao, văn hóa tuổi thơ có sức lan tỏa sâu rộng, là nguồn nội lực lớn mạnh tạo đà cho sự phát triển dài hạn và bền vững.

Nội dung các trang catalog bên trong
Thiết kế mang màu sắc hiện đại, phù hợp lứa tuổi mầm non
Trang bìa cuốn catalog
Nội dung các trang catalog bên trong 1

Cuốn Hồ sơ năng lực gồm 12 trang, mang màu sắc của thương hiệu và phù hợp với trẻ em mầm non. Sự kết hợp đa dạng cùng bố cục mạch lạc giúp thiết kế thêm phần sinh động, nhưng cô đọng trong mắt người theo dõi sản phẩm này. Nắm được nhu cầu sử dụng của khách hàng là các bậc phụ huynh, các em nhỏ thì Tân Nhật Minh đã thiết kế lên từng trang giấy đáp ứng đúng nhu cầu đó và nhận được phản hồi tốt từ đối tác của trường mầm non Tuổi thơ. Một ngôi trường được xây dựng trên nền giáo dục 20 năm, vững mạnh và có khá nhiều bé tham gia học tại đây, họ đã đạt được nhiều thành công và bảng vàng về thành tích. Tất cả đều được nói lên qua các trang catalog này, điều đó chứng minh cho những cố gắng và thành công vượt bậc của trường Mầm non.

Tân Nhật Minh luôn đáp ứng tốt và sẵn sàng tư vấn cho khách hàng để có được những mẫu thiết kế chuyên nghiệp, không chỉ đảm bảo về hình thức mà còn nội dung phù hợp. Mọi thông tin chi tiết quý khách vui lòng liên hệ qua số hotline hoặc tham khảo những mẫu thiết kế catalog khác trên website của chúng tôi.

 

Post Views: 1318
0977.311.359