site-logo

Blog

Thiết kế catalog Công ty Xi măng Hữu Nghị

Catalog – một trong những ấn phẩm nhiều trang giúp đẩy mạng thương hiệu công ty và cũng là công cụ đại diện cho sự thành công của công ty hay doanh nghiệp đó.

Tân Nhật Minh được biết đến là một trong những công ty chuyên nghiệp về thiết kế và in ấn tại Hà Nội. Chúng tôi luôn đặt yếu tố khách hàng lên hàng đầu và lấy đó làm động lực để phát triển. Thời gian gần đây, chúng tôi có làm việc với đối tác của Công ty Xi măng Hữu Nghị – một trong những đối tác quen thuộc và có uy tín về các sản phẩm Xi măng tại Phú Thọ cùng nhiều tỉnh thành trên cả nước.

Một số thông tin về đối tác như sau: Công ty cổ phần xi măng Hữu Nghị là công ty thành viên thuộc Tập đoàn Hữu Nghị , là doanh nghiệp xi măng ngoài quốc doanh lớn nhất trong cả nước. Sản phẩm chính của Công ty là Xi măng và Clinhke thương phẩm được sản xuất theo công nghệ lò quay phương pháp khô – Công nghệ tiên tiến nhất hiện nay. Xi măng Hữu Nghị là doanh nghiệp ngoài quốc doanh đầu tiên của Việt Nam xây dựng thành công nhà máy xi măng lò quay, đưa Phú Thọ lên vị trí là tỉnh đầu tiên trong cả nước tự xây dựng được nhà máy xi măng lò quay. Hiện nay, Công ty Cổ phần Xi măng Hữu Nghị là doanh nghiệp Việt Nam sản xuất xi măng ngoài quốc doanh lớn nhất cả nước.

Dưới đây là mẫu catalog được thực hiện bởi Công ty Tân Nhật Minh:

Thiết kế Catalog Công ty Xi Măng Hữu Nghị
Thiết kế Catalog Công ty Xi Măng Hữu Nghị 1
Thiết kế Catalog Công ty Xi Măng Hữu Nghị 2
Thiết kế Catalog Công ty Xi Măng Hữu Nghị 3

Mọi thông tin báo giá và hỗ trợ tư vấn qua:

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ VÀ TRUYỀN THÔNG TÂN NHẬT MINH 
Trụ sở / Xưởng in: Số 116 Nguyễn Đổng Chi, Phường Cầu Diễn, Q. Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội 
Văn phòng Giao dịch 139 Xuân Thủy, Cầu Giấy, TP. Hà Nội 
Điện thoại: (024) 6681 2009 – Hotline: 0977.311.359 / 0987.898.892 
Email: lienhe@incatalog.com.vn – Website: www.thietkecatalog.vn – www.incatalog.com.vn

Post Views: 1023
0977.311.359