site-logo

Blog

Thiết kế catalog bánh kẹo Công ty sản xuất thực phẩm Kico

Bạn đã bao giờ tự tin khi bước ra ngoài làm việc cùng đối tác? Bạn đã từng thành công khi đưa ra chiến lược và mục tiêu phát triển cho công ty? Chắc hẳn ai cũng đã từng nghe đến những ấn phẩm catalog? Nó có thực sự như một chiếc lược gỡ rối mọi ngã rẽ trên bước đường tiến tới mục tiêu của bạn? Một cuốn catalog được thiết kế chuyên nghiệp, mang thương hiệu công ty và giới thiệu về các sản phẩm được bán trên thị trường sẽ mang ý nghĩa vô cùng lớn giúp các cá nhân, doanh nghiệp thu hút lượng khách hàng quan tâm…

Công ty Tân Nhật Minh chuyên thiết kế và in ấn các sản phẩm như: kẹp file, tờ rơi, card visit,…đặc biệt là catalog. Thời gian gần đây được nhiều đối tác tin tưởng và lựa chọn, Tân Nhật Minh đã ngày càng giữ vững uy tín và đẩy thương hiệu của mình lên cao. Một trong những đối tác được nhắc đến là  Công Ty Cổ Phần TM và SX Thực Phẩm Kico, họ đã lựa chọn Tân Nhật Minh để thiết kế và in những ấn phẩm catalog cho mình.

Một vài hình ảnh thiết kế catalog công ty thực phẩm KICO:

Một số thông tin về đối tác cung cấp tới khách hàng: Công Ty Cổ Phần TM và SX Thực Phẩm Kico là một trong những Công ty hàng đầu của Việt Nam trong lĩnh vực sản xuất bánh, kẹo, thực phẩm. Trong những năm gần đây, Công ty tiêp tục đầu tư và nâng cao công suất chất lượng dây chuyền thiết bị hiện đại nhất của Cộng hoà Liên Bang Đức, Hà Lan, Đài Loan, Trung Quốc… và sản xuất các chủng loại sản phẩm rất đa dạng: bánh bích quy, quy kem, kẹo cứng, kẹo mềm các loại với gần 100 chủng loại mặt hàng rất phong phú và chất lượng cao. Nhằm đáp ứng tốt nhu cầu và thị hiếu của ng­ời tiêu dùng Công Ty Cổ Phần TM và SX Thực Phẩm Kico đã đầu tư­ hơn dây chuyền thiết bị hiện đại nhất của Châu âu để sản xuất Sôcôla với nguồn nhiên liệu đ­ợc nhập trực tiếp từ Bỉ, Hà Lan, Châu Phi…Với sự h­ớng dẫn chuyển giao công nghệ trực tiếp của chuyên gia Hà Lan, sản phẩm Sôcôla đen, Sôcôla thanh và viên, Sôcôla nhân cream các loại của Công Ty Cổ Phần TM và SX Thực Phẩm Kico luôn mong muốn đem đến cho khách hàng các loại Sôcôla ngon nhất, hợp khẩu vị nhất và giá cả hợp lý nhất.

 

Post Views: 1835
0977.311.359