site-logo

Blog

Thiết kế catalog gạch tranh 3D showroom Anh Ngọc

Gạch tranh 3D là loại gạch có kích thước khá lớn với hình ảnh 3D tạo cảm giác như thật, dùng để trang trí nội thất, thường là ốp tường hoặc lát nền giúp không gian phòng thêm phần sống động. Loại gạch này hiện đang được nhiều doanh nghiệp cung ứng trên thị trường. Công ty cổ phần thương mại dịch vụ và xây dựng Anh Ngọc có riêng một showroom trưng bày và bán loại gạch này. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực xây dựng, công ty Anh Ngọc tư vấn cho khách hàng những loại gạch phù hợp nhất.

Mẫu thiết kế catalog gạch tranh 3D Anh Ngọc

Để giúp khách hàng có sự lựa chọn tốt nhất, thiết kế catalog gạch tranh 3D Anh Ngọc đã được Tân Nhật Minh hoàn thiện, tổng hợp tất cả mẫu gạch tranh 3D của showroom. Mỗi mẫu gạch lại được đặt vào một không gian cụ thể nên người xem sẽ dễ dàng hình dung hơn.

thiet-ke-catalog-gach-3d-anh-ngoc2
Mẫu catalog gạch tranh 3D
thiet-ke-catalog-gach-3d-anh-ngoc3
Mẫu catalog gạch tranh 3D

Gạch tranh 3D vừa là gạch lại vừa là tranh. Thiết kế catalog gạch tranh 3D Anh Ngọc bởi vậy như một bảo tàng trưng bày những bức tranh đẹp nhất. Trong thiết kế catalog, gạch được chia thành nhiều chủ đề như biển cả, phong cảnh, non nước,… Ngoài ra, còn có sự xuất hiện của các mẫu giấy dán tường 3D với nhiều màu sắc, hình ảnh mà Anh Ngọc cũng đang bày bán tại showroom.

thiet-ke-catalog-gach-3d-anh-ngoc4
Mẫu catalog gạch tranh 3D
thiet-ke-catalog-gach-3d-anh-ngoc1
Mẫu catalog gạch tranh 3D

Chuyên thiết kế catalog uy tín, giá rẻ chỉ có tại Tân Nhật Minh. Quý khách vui lòng liên hệ qua hotline:  0977.311.359 / 0987.898.892 để được tư vấn tốt nhất hoặc tham khảo báo giá catalog của Tân Nhật Minh.

Post Views: 865
0977.311.359