site-logo

Blog

Thiết kế catalog CĐ nghề giao thông vận tải trung ương 1

Không chỉ các doanh nghiệp, các công ty mà các trường đại học, cao đẳng cũng có nhu cầu được đại chúng biết đến. Thiết kế catalog các trường đại học, cao đẳng về cơ bản có bố cục giống thiết kế catalog doanh nghiệp, công ty, chỉ khác là thuộc lĩnh vực đào tạo giáo dục. Như các bạn đều đã biết mục đích thiết kế catalog là giới thiệu và chỉ ra những điểm ưu việt của tổ chức nhằm gây dựng hình ảnh trong lòng người xem và nhân rộng hơn nữa số lượng người biết đến tổ chức.

Trường cao đẳng nghề giao thông vận tải trung ương 1 được thành lập năm 1968, trực thuộc bộ Giao thông vận tải. Cơ sở giảng dạy của trưởng được xây dựng tại xã Thụy An, Huyện Ba Vì, Hà Nội. Trường chú trọng đào tạo thực hành ứng dụng cho sinh viên,nỗ lực trở thành một trong những trường nghề có chất lượng đứng đầu trong khu vực Asean và quốc tế, cung ứng nguồn nhân lực tay nghề cao, tư duy hiện đại cho ngành giao thông vận tải và các ngành kinh tế xã hội khác, chung tay cùng sự phát triển nền kinh tế quốc gia trong giai đoạn hội nhập.

Thiết kế catalog trường CĐ nghề giao thông vận tải của Tân Nhật Minh đem lại cho người xem cái nhìn tổng quan nhất về trường. Bộ máy quản lý nhà trường cùng các nghề đào tạo trọng tâm cũng được nêu rất rõ ràng trong thiết kế catalog này.

Thiết kế catalog trường cao đẳng nghề giao thông vận tải trung ương I

Trang bìa đầu của thiết kế catalog trường CĐ giao thông vận tải trung ương 1 là hình ảnh khuôn viên trường, trang bìa cuối là hình ảnh công trình xây dựng giao thông đại diện cho lĩnh vực đào tạo của trường với những thông tin cơ bản nhất về trường.

thiet-ke-catalog-cao-dang-gtvt1
Thiết kế catalog trường cao đẳng nghề giao thông vận tải Trung Ương I

Các trang trong là phần giới thiệu về trường, sơ đồ tổ chức cùng các ngành đào tạo. Hình ảnh xuất hiện trong thiết kế catalog trường cao đẳng giao thông vận tải cho người xem cảm giác chân thực vì đều là hình ảnh chụp thực tế.

thiet-ke-catalog-cao-dang-gtvt3
Thiết kế catalog trường cao đẳng nghề giao thông vận tải Trung Ương I
thiet-ke-catalog-cao-dang-gtvt4
Thiết kế catalog trường cao đẳng nghề giao thông vận tải Trung Ương I

Với những mẫu thiết kế catalog đẹp được thiết kế chuyên nghiệp tại In Tân Nhật Minh, quý khách có thể lựa chọn cho mình những mẫu thiết kế catalog ưng ý nhất. Quý khách cũng có thể nêu ra ý tưởng thiết kế và bố cục cuốn catalog, nhân viên thiết kế của Tân Nhật Minh sẽ tư vấn để thiết kế catalog của quý khách đạt chất lượng nhất.

Liên hệ với In Tân Nhật Minh qua hotline: 0977.311.359 / 0987.898.892. Hoặc qua địa chỉ công ty tại 116 Nguyễn Đổng Chi, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Post Views: 877
0977.311.359