site-logo

Blog

Thiết kế catalog công ty cổ phần nguồn nhân lực Thiên Đạt

Các doanh nghiệp, tổ chức đôi khi bị thiếu hụt nguồn nhân lực trong quá trình hoạt động. Họ có thể tự tuyển dụng trực tiếp hoặc tìm đến bên thứ 3. Bên thứ 3 đó chính là các công ty chuyên hoạt động trong lĩnh vực tìm kiếm và cung ứng nguồn nhân lực. Công ty cổ phần nguồn nhân lực Thiên Đạt như một trung tâm, đại lý tư vấn, môi giới, giới thiệu việc làm. Ngoài ngành nghề này, công ty Thiên Đạt còn kinh doanh thêm một vài lĩnh vực khác. Tuy nhiên, Thiên Đạt vẫn tập trung cho ngành nghề chính và đã quyết định làm catalog giới thiệu về lĩnh vực đó.

Tân Nhật Minh vui mừng vì được Thiên Đạt chọn làm đối tác thiết kế catalog.

Mẫu thiết kế catalog công ty nguồn nhân lực Thiên Đạt

Công ty cổ phần nguồn nhân lực Thiên Đạt có trụ sở tại BT2-18, Khu đô thị Nghĩa Đô, phường Cổ Nhuế 1, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội.
Văn phòng giao dịch: Lô 17, khu C, phường Mỹ Đình 2, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.
Thiên Đạt nhận thức được nguồn nhân lực là yếu tố quan trọng quyết định đến sự tồn tại và thành công của tổ chức. Bởi vậy Thiên Đạt luôn tập trung xây dựng nguồn nhân lực dồi dào cho chính công ty mình đồng thời là cầu nối giúp các tổ chức và người lao động tìm được nhau.

Thiết kế catalog Thiên Đạt được thể hiện bằng 3 thứ tiếng Tiếng Việt, Tiếng Nhật và Tiếng Anh. Phần trình bày hình ảnh và ngôn ngữ trong thiết kế catalog rất khoa học, màu sắc nhẹ nhàng, dễ nhìn.

Mẫu thiết kế catalog công ty cổ phần Thiên Đạt
Mẫu thiết kế catalog công ty cổ phần Thiên Đạt
Mẫu thiết kế catalog công ty cổ phần Thiên Đạt

Tân Nhật Minh vô cùng vui mừng vì thiết kế catalog đã làm hài lòng khách hàng, giúp khách hàng phát triển hơn nữa hình ảnh thương hiệu của mình.

Tân Nhật Minh luôn sẵn lòng phục vụ Quý khách hàng gần xa với dịch vụ thiết kế và in catalog chuyên nghiệp. Hãy liên hệ với chúng tôi hoặc tìm hiểu về chúng tôi trên website thietkecatalog.vn, incatalog.com.vn

Post Views: 780
0977.311.359