site-logo

Blog

Thiết kế catalogue vật liệu xây dựng thép Nam Phát

Công ty TNHH Thương Mại và sản xuất Nam Phát là một trong những nhà cung cấp thép và vận tải hàng đầu ở Việt Nam. Nam Phát nhanh chóng mở rộng quy mô, khẳng định thương hiệu của mình trên thị trường. Sản phẩm thép của Nam Phát gồm các dòng: thép cán nóng, thép cán nguội, thép hình, thép thanh,… không chỉ được sử dụng trong lãnh thổ Việt Nam mà còn được xuất khẩu sang thị trường các nước Nhật Bản, Đài Loan,… Sản phẩm thép Nam Phát có trong cuốn catalogue thép Nam Phát sẽ đem đến cho người xem cái nhìn trực diện nhất về sản phẩm. Mời các bạn cùng xem những hình ảnh trong thiết kế catalogue thép Nam Phát.

Mẫu thiết kế catalogue vật liệu xây dựng thép Nam Phát

Thiết kế bìa catalogue thép Nam Phát lấy màu xám nhạt làm màu nền bởi màu xám chính là màu tượng trưng cho kim loại thép. Hình ảnh về thép cũng được phóng to và làm nổi bật trên tờ bìa catalogue.

Các sản phẩm thép của công ty lần lượt hiện ra ở các trang trong của catalogue thép Nam Phát. Mỗi sản phẩm có nội dung thông số kỹ thuật, hình ảnh tương ứng. Ảnh tổng thể của san phẩm và ảnh thể hiện chi tiết sản phẩm. Ảnh minh họa được chọn lọc kỹ càng, đều là hình ảnh có chất lượng cao. Yếu tố này nhằm đảm bảo cho khâu in catalogue ảnh không bị mờ hoặc vỡ ảnh.

Đây là thiết kế catalogue song ngữ Việt – Anh. Nội dung được kiểm tra rất kỹ lưỡng trước khi đưa vào thiết kế.

Thiết kế catalogue vật liệu xây dựng thép Nam Phát đã đạt được thành công ngoài mong đợi của Tân Nhật Minh. Chúng tôi sẽ cố gắng hoàn thiện mình hơn nữa để thiết kế thêm nhiều mẫu catalogue đẹp, chất lượng. Sự tin tưởng của khách hàng chính là động lực cho sự phát triển của công ty Tân Nhật Minh. Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thiết kế catalogue.

Post Views: 1079
0977.311.359