site-logo

Blog

In Hóa Đơn Đẹp – Giá Rẻ

Bạn đang tìm kiếm một đối tác đáng tin cậy để in hóa đơn chất lượng cao cho doanh nghiệp của mình ? Hãy để Tân Nhật Minh hỗ trợ bạn! Chúng tôi tự hào là một trong những công ty hàng đầu tại Hà Nội, chuyên cung cấp dịch vụ in hóa đơn số lượng lớn, đa dạng khổ giấy và chất lượng, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

Hóa đơn bán hàng không thể thiếu tại các cửa hàng doanh nghiệp, công ty nhằm thể hiện sự chỉn chu, chuyên nghiệp, uy tín báo giá chính xác và cam kết với khách hàng. Thường khi in hóa đơn bán hàng, khách hàng chọn chất liệu in trước như: Giấy bãi bằng hay giấy carbon, sau đó chọn in 1 liên, 2, 3 liên. Kích thước in hóa đơn thường có từ A4, A5 hoặc A6. Khi in xong, khách hàng có thể chọn gia công như đóng cuốn, làm bìa, keo gáy, rãnh xé…

Những ưu điểm khi in hóa đơn tại Tân Nhật Minh : 

  1. Tư vấn tận tình các kiểu hóa đơn, chất liệu giấy phù hợp với mỗi loại
  2. Gia công cẩn thận, chính xác
  3. Công nghệ in offset hiện đại
  4. Đóng gói hàng cẩn thận nhanh chóng
  5. Trả hàng khách đúng tiến độ hiệu quả

Dày dặn kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế và in ấn, Tân Nhật Minh còn sở hữu nguồn nhân lực dồi dào chuyên nghiệp, luôn nhiệt huyết với nghề cam kết sẽ mang lại cho khách hàng dịch vụ hoàn hảo và ưng ý nhất. Liên hệ ngay với chúng tôi để được sở hữu cho riêng mình những mẫu hóa đơn đẹp nhất, chất lượng nhất.

Dưới đây là mẫu hóa đơn khách hàng đã đặt in tại Tân Nhật Minh :

Post Views: 249
0977.311.359